SAO » Chuyện làng sao

Rộ clip con gái cố NSƯT Vũ Linh không cho em gái của ba vào nhà mình

Thứ ba, 06/06/2023 08:06

Cư dân mạng đang lan truyền đoạn clip ghi lại một diễn biến mới tại nhà của cố NSƯT Vũ Linh.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại diễn biến căng đét tại nhà của cố NSƯT Vũ Linh. Đó là cảnh em ruột và cháu ruột của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" là Hồng Nhung và Hồng Phượng vừa đi đâu về đến nhà nhưng lại không thể mở khóa vào nhà. Trong khi Hồng Phượng bấm điện thoại nhờ người đến giải quyết thì Hồng Nhung lại chỉ tay lên nhà mắng chửi lớn tiếng: "Trời cao có mắt". Sau đó, cả hai mẹ con nữ nghệ sĩ này đã ngồi ở một góc hành lang kế bên nhà anh trai.

Theo hàng xóm của gia đình cố NSƯT Vũ Linh cho biết, con gái nam nghệ sĩ đã đổi ổ khóa nhà nên em ruột và cháu ruột của ông không thể vào nhà. Sau đó, công an địa phương có đến giải quyết và mọi chuyện trở nên im ắng. Tiếp đó, bạn thân của Vũ Linh là Charles Thành đã khóc lóc trên trang cá nhân, chỉ trích Hồng Loan thẳng tay đuổi cô ruột ra khỏi nhà. Tuy nhiên, cư dân mạng lại đứng về phía Hồng Loan vì cho rằng "tức nước vỡ bờ".

Rộ clip con gái cố NSƯT Vũ Linh không cho em gái của ba vào nhà mình.

Em gái Vũ Linh phải ngồi ở vệ đường chờ giải quyết sự việc.

Câu chuyện cũng đang thu hút sự chú ý của nhiều phía.

Hiệ tại, sự việc của gia đình Vũ Linh vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Phía Hồng Loan, Hồng Nhung và Hồng Phượng vẫn chưa lễn tiếng làm rõ thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội nên mọi thứ vẫn còn là nghi vấn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới