SAO » Chuyện làng sao

Rộ clip con gái và em ruột cố NSƯT Vũ Linh tranh cãi chuyện để tên ai lập mộ 'Ông hoàng cải lương'

Thứ sáu, 02/06/2023 07:59

Em gái và con gái Vũ Linh đã có những tranh luận khi quyết định để tên ai lập mộ cho cố nghệ sĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip tranh luận giữa em gái Vũ Linh là Hồng Nhung và con gái Vũ Linh là Hồng Loan về chuyện ghi tên ai lập mộ cho "Ông hoàng cải lương". Hồng Loan đã đề nghị: "Mình để gia đình và con cháu đồng lập mộ, chứ không sau này ai biết ai lập". Tuy nhiên, Hồng Nhung đã bác bỏ và cho rằng: "Ba con sống trong ân tình khán giả nên để tri ân khán giả".

Lúc này, Hồng Loan khá bất ngờ hỏi: "Khán giả gì cô?". Hồng Nhung đáp: "Mỗi người một chút quyên góp. Họ thương mến ba con nên họ xin có chút tấm lòng dù là 20 ngàn cũng quý. Giống như mộ cô Thanh Kim Huệ vậy đó con thấy không. Con thấy có biết bao nhiều người thương ba con không?". Sau đó, Hồng Loan chỉ cười trừ và không tranh cãi thêm bất kì điều gì. Dù có một giọng đàn ông khuyên Hồng Nhung là Hồng Loan muốn thế nào thì ghi thế đó nhưng Hồng Nhung vẫn một mực không chịu.

Rộ clip con gái và em ruột cố NSƯT Vũ Linh tranh cãi chuyện để tên ai lập mộ "Ông hoàng cải lương".

Câu chuyện hiện lại đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc thay Hồng Loan vì cô chưa nhận một đồng quyên góp xây mộ nào và muốn tự làm hết cho ba mình mà không cần nhờ khán giả nhưng cô ruột của cô lại không đồng ý. Hiện đoạn clip đang nhận sự quan tâm và tranh cãi từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới