SAO » Chuyện làng sao

Rộ clip Dương Cẩm Lynh thời đi thi Hoa hậu, Trọng Nhân nhắn một câu xót lòng

Thứ năm, 12/01/2023 09:27

Nhan sắc Dương Cẩm Lynh thời đi thi Hoa hậu đúng sắc nước hương trời. Cô cũng nhận được sự cảm thông của đồng nghiệp sau scandal nợ nần.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip thời Dương Cẩm Lynh đi thi Hoa hậu Việt Nam 2000. Cô lọt đến vòng chung kết toàn quốc. Trước đó cô là Á khôi Đồng Nai 1999. Trong clip, nhan sắc nữ diễn viên vô cùng nổi bật và rạng rỡ. Ở thời điểm hơn 20 năm trước, khi trang phục và trang điểm vẫn chưa lung linh như bây giờ nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn ghi điểm vì sự tự tin và thần thái biểu diễn rất chuyên nghiệp. Cô trình diễn ba trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội trên sân khấu. Qua thời gian nhan sắc Dương Cẩm Lynh chỉ thăng hạng chứ không giảm tẹo nào.

Dương Cẩm Lynh từng thi Hoa hậu

Bên cạnh những lời xầm xì không hay khi Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ, nhiều fan và đồng nghiệp cũng lên tiếng bênh vực cho cô. Đáng chú ý nhất là dòng trạng thái của diễn viên Trọng Nhân. Anh gửi lời động viên đến đàn chị và mong mọi người hãy chừa cho cô một con đường sống: "Trong thời buổi kinh tế khó khăn lạm phát toàn thế giới thì ít nhiều gì ai mà không mắc nợ, làm ăn đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ và thuận lợi. Em không biết rõ sự việc thế nào nhưng chị vẫn có thiện ý trả thì nên để cho chị làm việc thì mới có tiền để trả. LIVESTREAM bêu rếu, hăm doạ phá không cho chị buôn bán hay ra ngoài thì không đuợc gì đâu mà chắc chắn bạn cũng sẽ chẳng lấy lại đuợc số tiền của bạn, đừng nên ép và dồn chị vào đường cùng. Làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ không phải là chuyện dễ ở thời buổi hiện tại nếu không có tiền. Mong chị bình an và sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Bài viết của Trọng Nhân

Dưới phần hình luận, diễn viên Lê Ngọc Trinh cũng bày tỏ: "Đúng rồi, tuỳ sự việc mà xử lí, khi nào vi phạm đạo đức vi phạm pháp luật mới hết cứu vãn, chứ em thấy chuyện của chị Lynh đáng lẽ nên hiểu, thương và tạo cơ hội hỗ trợ chị đúng hơn là triệt luôn đường sống của chị, chuyện không đáng".

Ngọc Trinh cũng bình luận trong bài Trọng Nhân

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới