SAO » Chuyện làng sao

Rộ clip Hoài Linh đi diễn show tỉnh với vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ, nhìn lượng khán giả để biết còn thời hay không?

Thứ tư, 04/05/2022 12:19

Mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip được cho là Hoài Linh đi diễn trở lại tại show ở Mỹ Tho.

Sự nghiệp rực rỡ của danh hài Hoài Linh bỗng nhiên gặp biến cố khi nữ CEO Bình Dương tố ông ăn chặn hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung. Dù sau đó, nam danh hài đã lên đính chính và tung bằng chứng làm rõ chuyện không gian lận mà chỉ chậm trễ thời gian do bệnh tật hoành hành nhưng vẫn không nhận được sự đồng cảm từ một bộ phận cư dân mạng. Từ sau scandal này, Hoài Linh gần như ở ẩn và không tham gia sự kiện nào của showbiz Việt. Ông cũng dừng xuất hiện tại các chương trình truyền hình và không chạy show nữa.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Linh tham gia một show diễn ở Mỹ Tho cách đây 2 ngày. Bạn diễn của ông trong chương trình này là vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ. Theo như hình ảnh của người quay clip tung ra thì nam danh hài diện bộ bà ba khá quen thuộc và giọng nói đặc trưng khó lẫn vào đâu. Những fan của nam danh hài vui mừng vì ông vẫn giữ sức khỏe tốt và rất tươi tỉnh phấn chấn.

Danh hài Hoài Linh xuất hiện trong show diễn ở Mỹ Tho cách đây 2 ngày

Khán giả đến xem Hoài Linh rất đông và cổ vũ rất nhiệt tình

Điều bất ngờ nhất là dưới hàng ghế khán giả, ai nấy ngồi chật ních và chăm chú theo dõi vở diễn của ông. Mỗi lần nam danh hài tung hứng là những đợt vỗ tay vang lên không ngừng. Trong số đó có cả các bạn trẻ đến cổ vũ cho nam danh hài. Từ đó có thêm chứng cứ để xác minh tin đồn Hoài Linh biểu diễn không ai xem là không có thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới