SAO » Chuyện làng sao

Rộ clip Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hội ngộ thân mật, chuyện là thế nào?

Thứ hai, 20/05/2024 17:35

Dân tình đang lan truyền clip Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hội ngộ thân mật.

Mới đây, khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp xuất hiện bên Ngọc Trinh bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Trong clip, "Nữ hoàng nội y" diện chiếc đầm hai dây màu tím khoe vóc dáng thon gọn. Còn "Ông trùm chân dài lại liên tục có những hành động thân thiết, tình cảm như ôm eo, chu môi, nhìn say đắm cô. Điều này khiến dân tình cho rằng cả hai đã hàn gắn tình cảm sau thời gian lục đục nghỉ chơi.

Thực tế đây chỉ là clip cũ khi Ngọc Trinh xuất hiện trong tiệc sinh nhật của "ông bầu" vào tháng 12/2022. Sau khi được hưởng án treo, Ngọc Trinh đã bắt nhịp lại với cuộc sống và thường xuyên chia sẻ hoạt động thường ngày trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô chưa từng đề cập hay đăng ảnh đi ăn đi chơi cùng Vũ Khắc Tiệp như với những người bạn khác.

Rộ clip Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hội ngộ thân mật, chuyện là thế nào?

Nữ người mẫu hiện bị nghi vấn có tình yêu mới.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn bị nghi có tình mới khi đăng dòng trạng thái: "Tình yêu mà, không thể lý giải được điều gì đâu. Cứ giữ an toàn, rồi biết đâu lại buông tay với tình yêu thực sự của mình", "Một là không yêu. Hai là yêu cho thật đàng hoàng và tử tế. Bởi chúng ta chẳng còn trẻ nữa, lấy thời gian đâu mà yêu hết người này đến người kia", "Cho dù một cô gái có cư xử trưởng thành đến thế nào, cô ấy sẽ luôn cố gắng tìm một chàng trai có thể chịu đựng được đứa trẻ nhỏ trong cô ấy"... Đến nay, thực hư câu chuyện chỉ cô mới rõ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới