SAO » Chuyện làng sao

Rộ clip Nguyễn Oanh từng ngồi chấm thi và chê Ngọc Châu nhạt nhòa, nhìn vị trí hiện tại mới thấy 'nghiệp quật'

Thứ sáu, 01/07/2022 08:22

Từng ngồi chấm thi và chê Ngọc Châu nhạt nhòa nhưng nay, Nguyễn Oanh lại không có vị trí khá chênh với người mình từng chê bai.

Ngọc Châu và Nguyễn Oanh đều là quán quân bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model lần lượt hai mùa nối tiếp nhau. Ít ai có thể ngờ, Nguyễn Oanh từng có lần được trên cơ khi ngồi chấm thi cho Ngọc Châu và đưa ra phát ngôn khá sốc về bạn mình.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nguyễn Oanh với tư cách là quán quân Vietnam's Next Top Model 2014, được mời thị phạm cho dàn thí sinh Vietnam's Next Top Model 2016 là Ngọc Châu. Ngay khi xem Ngọc Châu biểu diễn, Nguyễn Oanh không ngại miệng mà phán rằng: "Ngọc Châu quá nhẹ nhàng, không tạo được dáng hay thần thái gì để Oanh ấn tượng".

Nguyễn Oanh từng ngồi thị phạm và chê bai Ngọc Châu nhạt nhòa

Dù khá buồn khi nghe lời nhận xét quá thẳng từ đồng nghiệp nhưng Ngọc Châu vẫn cố gắng hoàn thành thử thách. Sau đó, Ngọc Châu đăng quang Vietnam's Next Top Model 2016. Đến năm 2018, cô lại trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Khi bước vào đấu trường Miss Supranational 2019, cô lọt top 10. Trong khi đó, Nguyễn Oanh vẫn miệt mài với nghề người mẫu và không có một thành tích nào nổi bật. Và quan trọng hơn là ở thời điểm hiện tại, Ngọc Châu đã là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, còn Nguyễn Oanh chỉ dừng chân ở Top 16. Như vậy, ai sẽ nhạt nhòa hơn ai, chắc phải nhờ dư luận đánh giá cho khách quan.

Ở thì hiện tại, Ngọc Châu đã là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, còn Nguyễn Oanh chỉ dừng chân ở top 16

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)