SAO » Chuyện làng sao

Rộ hình ảnh danh hài Hoài Linh lộ diện sau nửa năm ở ẩn bên đàn em Hứa Minh Đạt

Thứ năm, 16/12/2021 19:58

Hứa Minh Đạt đã đăng tải hình ảnh danh hài Hoài Linh chụp cùng mình lên trang cá nhân khiến mạng xã hội dậy sóng.

Vào những ngày đầu năm 2021, danh hài Hoài Linh vướng vào ồn ào lớn nhất đời mình, đó là vụ chậm giải ngân số tiền gần 14 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung. Sau đó, NSƯT Hoài Linh đã rút khỏi các hoạt động showbiz và ở ẩn một thời gian dài.

Đến tận ôm nay (ngày 16/12), diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng danh hài Hoài Linh lên trang cá nhân. Ông xã của Lâm Vỹ Dạ còn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với đàn anh: "Ai thì mặc kệ, nhưng với tôi, anh ấy mãi là tượng đài". Tuy nhiên, thời gian chụp bức ảnh này lại không được tiết lộ nên nhiều người cho rằng "Đệ nhất danh hài Việt Nam" đã gặp Hứa Minh Đạt trong thời gian gần đây.

Hứa Minh Đạt vừa đăng bức ảnh bên danh hài Hoài Linh khiến cư dân mạng cho rằng, anh vừa gặp đàn anh nên ghi lại hình ảnh làm kỉ niệm

Nhìn ảnh có thể thấy danh hài Hoài Linh khá khỏe khoắn, gương mặt hồng hào và tinh thần rất vui vẻ. Nhiều fan đã bày tỏ sự an tâm vì cuối cùng anh Bốn cũng lộ diện. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng bức ảnh này đã được chụp từ lâu nhưng giờ mới đăng. Hành tung của NSƯT Hoài Linh đến giờ vẫn còn là một ẩn số mà chưa có lời giải đáp nào ngoài nam danh hài chính thức bật mí.

Hứa Minh Đạt là người em thân thiết và luôn bênh vực bảo vệ Hoài Linh dù trong tâm bão từ thiện gay gắt nhất

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới