SAO » Chuyện làng sao

Rộ khoảnh khắc Nam Em phớt lờ fan lớn tuổi, lại scandal mới?

Thứ sáu, 05/01/2024 10:28

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về Nam Em. Người đẹp tham dự một sự kiện tại Cần Thơ. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long được mọi người nhận ra và chào đón nồng nhiệt. Thế nhưng người đẹp lại gây tranh cãi khi bước ra xe hậu kết thúc sự kiện.

Trong clip, một người phụ nữ đã vội chạy đến níu tay Nam Em và liên tục trò chuyện, cười nói. Đáp lại, nàng hoa khôi chỉ gật đầu nhưng không thèm nhìn mặt khán giả này. Trên các diễn đàn, Nam Em bị cư dân mạng chỉ trích vì có thái độ không thân thiện, xem thường người lớn tuổi. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực Nam Em và cho là có thể thông cảm bởi trước đó người đẹp từng đăng đàn tiết lộ có người hãm hại mình nên chuyện cô cẩn thận là dễ hiểu.

Rộ khoảnh khắc Nam Em phớt lờ fan lớn tuổi.

Nam Em và chồng chưa cưới.

Cách đây không lâu, Nam Em từng tiếng xin lỗi cư dân mạng, mong mọi người tiếp tục ủng hộ cô trong chặng đường nghệ thuật sắp tới: "Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em. Xin cảm ơn và xin lỗi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới