SAO » Chuyện làng sao

Rõ là Công nương Kate dính tin bị 'phản bội' nhưng thái độ lạnh nhạt của Hoàng tử William khiến nhiều người chú ý

Thứ ba, 04/06/2019 21:59

Thái độ hờ hững của Hoàng tử William với vợ - Công nương Kate khiến nhiều người chú ý. Trái với sự niềm nở của Kate, Hoàng tử William tỏ ra thờ ơ, không tập trung khi ngồi cùng cô.

Trong bữa tiệc đón tiếp Tổng thống Donald Trump tại cung điện Buckingham vào tối 3/6, ngoài Nữ hoàng Anh, vợ chồng Thái tử còn có các con cháu. Trong số đó, đáng chú ý là Công nương Kate. Cô diện bộ đầm sang chảnh của hãng Jac McQueen. Ngoài trang phục đẹp, Kate còn đội thêm vương miện kiêu sa.

Sau nghi thức tiếp đón của Hoàng gia Anh, Công nương Kate được giao nhiệm vụ trò chuyện với Bộ trưởng Bộ Kinh tế Mỹ. Trong khi đó, Hoàng tử William đứng cùng Thủ tướng Anh Theresa May. Hai vợ chồng Hoàng gia hoàn thành khá tốt vai trò của mình.

Thông thường, khi xuất hiện trước công chúng, cặp vợ chồng phải tiết chế tình cảm theo quy tắc Hoàng gia. Tuy nhiên, đây được xem là không gian riêng, Hoàng tử William cũng thể hiện sự hờ hững khiến nhiều người bất ngờ.

Nếu không có hình ảnh phóng viên ghi lại được trong xe thì dân chúng nước Anh đều nghĩ cặp đôi William và Kate Middleton quá hoàn hảo. Tuy nhiên, khi hình ảnh được phát ra, mọi người nhận thấy một điều bất thường. Trong lúc, Công nương Kate nhiệt tình nói chuyện với chồng thì anh lại tỏ ra hỡ hững, lạnh nhạt.

Trước đó, Hoàng tử William bị cho là phản bội vợ, cặp với bạn thân của cô. Mối quan hệ này nhiều lần trở thành đề tài trên các báo. Nhưng, cặp đôi Hoàng gia này vẫn tỏ ra rất bình thản. Thậm chí cả hai còn tham gia nhiều hoạt động Hoàng gia chứng tỏ họ vẫn đang rất hạnh phúc.

Công nương Kate nhận nhiệm vụ tiếp đón Bộ trưởng Bộ Kinh tế Mỹ.

Nhan sắc của Công nương Kate mang đậm chất Anh.

Mới đây, trên mặt báo vừa có thông tin chính Công nương Kate là người muốn hàn gắn tình cảm của Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Cô đã tạo cơ hội cho hai người có thể giải quyết mọi mâu thuẫn. Tuy nhiên, Kate cũng vừa dính tin đồn bị Meghan "thái độ" khi đế thăm cháu trai mới sinh khiến cô rơi nước mắt khi ra về. Tuy nhiên, tất cả chỉ là thông tin đồn đoán.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới