SAO » Chuyện làng sao

Rộ lại clip Jack đưa nhầm micro cho anti-fan và phải chữa thẹn bằng cách này

Thứ hai, 16/10/2023 20:56

Đoạn clip từ hồi tháng 4 của Jack lại được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Jack. Cụ thể, trong một show diễn, Jack vừa hoàn thành bài hát đầu tiên đã vội giao lưu với khán giả trước khi bắt đầu tiết mục thứ 2. Anh chàng hào hứng đưa micro cho khán giả ở hàng đầu tiên với mong muốn nghe đối phương nói về mình. Nào ngờ người này lại khó chịu bảo: "Hơi quá trớn rồi xích lên giùm tui đi".

Vẫn chưa tin vào tai mình, Jack lại tiếp tục truyền lại micro cho vị khán giả này phát biểu lần nữa. Nào ngờ đối phương lại vỗ mặt anh rằng: "Quá trớn rồi xích lên giùm đi". Quá ngượng nhưng Jack lập tức tự chữa ngượng cho bản thân rằng: "Tôi nhảy xuống bà luôn bây giờ đó". Đây là đoạn clip xuất hiện trên MXH từ tháng 4 nhưng bỗng nhiên hot trở lại trong những ngày gần đây. Dân tình cười bò vì màn quê độ của Jack khi đưa nhầm micro cho anti-fan.

Rộ lại clip Jack đưa nhầm micro cho anti-fan và phải chữa thẹn bằng cách này.

Jack hiện vướng nhiều ồn ào khiến danh tiếng bị ảnh hưởng.

Sau scandal dùng hình ảnh của danh thủ Messi không xin phép, Jack bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Nam ca sĩ phải ở ẩn một thời gian mới quay lại mạng xã hội. Tuy nhiên, công chúng và truyền thông vẫn không thể quên ồn ào này của anh chàng. Anti-fan cũng tấn công nam ca sĩ liên tục từ sự việc này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới