SAO » Chuyện làng sao

Rộ lại clip Trấn Thành và Trường Giang troll nhau, dân tình khen nức nở vì thời độc thân quá điển trai

Thứ năm, 02/02/2023 13:25

Trấn Thành và Trường Giang làm dân tình đổ rầm rầm vì ngoại hình thời trẻ đúng chuẩn soái ca.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip cũ về Trấn Thành và Trường Giang cách đây nhiều năm. Ở thời điểm đó, cả hai đều mới nổi và nhận được nhiều sự quan tâm ưu ái của truyền thông. Hai nam danh hài diện vest đen bảnh bao và có màn troll nhau trên sân khấu khiến dân tình cười điên đảo.

Cụ thể, Trường Giang bảo: "Tôi muốn hỏi Trấn Thành một điều thôi". Lập tức, Trấn Thành tỏ vẻ lo lắng: "Không có hỏi gì bậy bạ nha. Tôi biết là bạn hay kiếm chuyện với tui lắm". Nghe bạn mình nói thế, Mười Khó đặt ngay câu hỏi rằng: "Xin hỏi Trấn Thành là đã từng đi ăn đám cưới bạn gái chưa?". Ông xã Hari Won chỉ biết gượng cười và sau đó tung chiêu đáp trả: "Vậy tui hỏi ngược lại bạn nè: Bạn đã chuẩn bị tinh thần đi ăn đám cưới của người yêu cũ chưa?". Ông xã Nhã Phương lộ vẻ mặt sượng trân vì câu hỏi của bạn mình.

Trường Giang và Trấn Thành troll nhau cực dễ thương.

Cả hai danh hài sở hữu nhan sắc tuấn tú và chuẩn soái ca.

Dân tình hết lời khen ngợi dung mạo của Trấn Thành và Trường Giang thời trẻ.

Dưới phần bình luận, dân tình hết lời khen ngợi sự duyên dáng của Trấn Thành và Trường Giang. Không chỉ thế, ai nấy phải xuýt xoa vì vẻ tuấn tú, khôi ngô chuẩn soái ca của hai nam danh hài. Ở thì hiện tại, cả hai đã phát tướng khá nhiều và bị fan trêu là do bà xã xài quá hao nên phong độ ngày nào nay còn đâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)