SAO » Chuyện làng sao

Rộ lại hình ảnh cố NSƯT Vũ Linh tân gia biệt thự, ôm hôn một cô đào thắm thiết như người yêu

Thứ hai, 20/03/2023 13:17

Mạng xã hội rộ lại đoạn clip ăn tân gia biệt thực của NSƯT Vũ Linh vào năm 1998.

Đã hơn 2 tuần kể từ khi NSƯT Vũ Linh ra đi nhưng hình ảnh của ông vẫn mãi vương vấn trong tim người thân, bạn bè và người hâm mộ. Những đoạn clip xưa cũ về ông bắt đầu được cư dân mạng tìm kiếm lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội như một cách tưởng nhớ về ông.

Mới đây, trên TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại khung cảnh tân gia tại biệt thự của Vũ Linh vào năm 1998. Ở thời điểm đó, có được cơ ngơi hoành tráng như nam nghệ sĩ là một điều đáng mơ ước của nhiều người. Tiệc tân gia của ông được tổ chức rất lớn với vô số quan khách và các nghệ sĩ đình đám thời đó tham dự. "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" diện sơ mi trắng trông điển trai lãng tử không kém cạnh bất kì soái ca nào của làng giải trí.

Nhiều ngôi sao đến dự tiệc tân gia của Vũ Linh vào năm 1998.

NS Phương Hồng Thủy ôm Vũ Linh khiêu vũ.

Đáng chú ý nhất là màn tương tác đầy yêu thương của Vũ Linh và Ngọc Huyền.

Trong buổi tiệc, NSƯT Ngọc Huyền và NS Phương Hồng Thủy cũng đến chúc mừng đàn anh. Hai cô đào luân phiên ôm và nhảy cùng Vũ Linh. Bất ngờ nhất là nam nghệ sĩ liên tục tương tác tình cảm và hôn thắm thiết Ngọc Huyền khiến những người bạn xung quanh phải lên tiếng trêu: "Hôn quài nha". Dẫu thế cả hai vẫn không hề ngại ngần trong cách thể hiện cảm xúc của mình dành cho đối phương. Có lẽ tình anh em của hai nghệ sĩ đã có từ lâu nên cách tương tác trở nên thân tình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới