SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi án Đăng Khôi đã có con với vợ sắp cưới!

Thứ năm, 17/10/2013 16:37

(Ngoisao.vn) - Những chi tiết dưới đây cho thấy cặp đôi Đăng Khôi - Thủy Anh không những có quan hệ tình cảm bí mật mà họ còn có con với nhau trước khi lộ thiệp cưới và thông tin kết hôn.

Chỉ ít phút sau khi thiệp cưới của ca sỹ Đăng Khôi được đăng tải trên mạng, ngay lập tức, danh tính cô dâu của Đăng Khôi cũng bị "khai quật". Theo thông tin, họ đã là một cặp từ lâu và hai người rất gắn bó với nhau. Bạn gái và cũng là vợ sắp cưới của anh tên thật là Lê Thủy Anh, sinh năm 1985, từng là người mẫu chụp ảnh cho rất nhiều báo tuổi teen.

Không những thế, trên trang cá nhân được cho là của Thủy Anh chia sẻ khá nhiều hình ảnh của con trai đáng yêu tên Ken và bạn bè trên mạng đều gọi cô là "mẹ của Ken". Trên trang cá nhân của ca sỹ Đăng Khôi cũng chia sẻ hình ảnh hiếm hoi anh và bạn gái Thủy Anh khiến mọi người không còn nghi ngờ gì về mối quan hệ khăn khít lâu dài của cả hai.

Theo thông tin những người trong showbiz, mối quan hệ lâu dài của Đăng Khôi và Thuỷ Anh được rất nhiều người biết đến, bên cạnh đó Thuỷ Anh còn trợ giúp Đăng Khôi trong công việc, và cả hai khá kín tiếng với truyền thông về mối quan hệ này.

Đăng Khôi và Thủy Anh cùn nhau trong một sự kiện

Thủy Anh khoe ảnh trở lại showbiz trên trang cá nhân, hoàn toàn khớp với bức ảnh chụp chung với Đăng Khôi

Nhiều người đoán già đoán non anh chàng bị che mặt chính là Đăng Khôi

Những bức ảnh và những dòng chia sẻ xúc động của Thủy Anh về con trai

Món quà được Thuỷ Anh cho là bố Ken gửi tặng hai mẹ con có chữ viết y chang Đăng Khôi

Thủy Anh và con trai Ken - bé trai được cho là con của Đăng Khôi

FQL