SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi án lượt bình chọn của Phí Phương Anh tăng đột ngột vào phút cuối?

Chủ nhật, 04/09/2016 07:36

Ngay khi Phí Phương Anh của đội Hà Hồ đăng quang, cư dân mạng đăng tải hai bức ảnh so sánh và đặt nghi vấn về chiến thắng của cô vì lượt bình chọn tăng khá bất thường.

Quán quân chung kết của "The Face Vietnam" mùa đầu tiên là học trò huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phí Phương Anh. Ba thí sinh còn lại: Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân và Quỳnh Mai đều ở vị trí Á quân. Chưa kịp ăn mừng chiến thắng đạt được, Phí Phương Anh đã bị cư dân mạng đặt ngay nghi án về kết quả vote trên mạng xã hội.

Phí Phương Anh giành ngôi vị Quán quân The Face Việt mùa đầu tiên

Cụ thể là cư dân mạng đã đưa ra hai bức ảnh so sánh ở khoảng thời gian từ 20h34 đến 20h41, lượt bình chọn của Phí Phương Anh tăng đột biến. Trong khi đó, lượt bình chọn của Quỳnh Mai đội Lan Khuê lại giảm đột ngột. Còn lượt bình chọn của Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh thì lại "bị đơ", đứng yên tại chỗ.

Bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ

Cư dân mạng tranh cãi quyết liệt về nghi án này

Trên fanpage của chương trình, các khán giả đang tranh cãi nảy lửa về nghi án này. Nhiều khán giả tỏ ra bất bình và khẳng định có sự thiên vị hoặc hack vote trắng trợn. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, đó là sự cố kĩ thuật trong quá trình bình chọn quá đông. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ ban tổ chức để làm rõ sự việc này.

Không ngoài dự đoán, học trò Hà Hồ đăng quang Quán quân 'The Face' click xem thêm

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới