SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi án Ngô Thanh Vân và Huy Trần sống chung một nhà qua chi tiết đắt giá

Thứ bảy, 06/03/2021 07:26

Chuyện tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến công chúng lẫn truyền thông vô cùng quan tâm.

Cách đây 2 tháng, tin đồn Ngô Thanh Vân hẹn hò CEO kém 11 tuổi Huy Trần khiến dân tình đứng ngồi không yên. Tiếp đó, cặp đôi này liên tục để lộ "hint" hẹn hò, từ việc mặc đồ đôi, "check-in" cùng địa điểm du lịch, thậm chí bế bổng nhau trao nụ hôn tình cảm, đưa nhau về nhà vui xuân đón tết với gia đình.... Thậm chí, trong tiệc sinh nhật của mình, nàng đả nữ còn xúc động chia sẻ: "Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc". Ngoài ra, trên ngón tay áp út của Ngô Thanh Vân còn bị phát hiện có đeo nhẫn. Nhiều người đồn đoán Huy Trần đã biến tiệc sinh nhật thành buổi cầu hôn, và đã nhận được cái gật đầu từ người đẹp.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân liên tục lộ hint hẹn hò

Cặp đôi không chỉ đi du lịch cùng nhau mà còn đưa nhau về đón tết với gia đình

Ngô Thanh Vân xúc động bật khóc trong ngày sinh nhật và cho biết mình hạnh phúc vì có Huy Trần bên cạnh

Mới đây nhất, cư dân mạng lại rộ lên nghi vấn Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang sống chung một nhà. Cụ thể, sáng 5/3, CEO Huy Trần đăng tải bức ảnh mới nhất trên Instagram. Đó là khoảnh khắc đón bình minh trên ban công tầng cao nhưng lại bị soi ra nhiều chi tiết trùng hợp với Ngô Thanh vân. Bởi không gian "check-in" này rất quen thuộc đối với người hâm mộ nữ diễn viên. Dựa vào sàn gỗ, lan can kính và bộ bàn ghế đặc trưng, không khó nhận ra đây là ban công thuộc căn hộ của "đả nữ".

Huy Trần khoe ảnh uống cà phê sáng lại có bối cảnh và các vật dụng trang trí y hệt hình ảnh ban công nhà Ngô Thanh Vân

Nữ diễn viên từng không ít lần khoe không gian sống của mình

Thế nhưng cũng có ý kiến phán đoán Huy Trần chỉ đơn thuần qua nhà đàn chị, chuẩn bị bữa sáng, sau đó hẹn hò tại gia hoặc đưa đón nhau đi chơi. Dù thế nào đi nữa, miễn cả hai cảm thấy thoải mái là được vì họ đã là của nhau theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới