SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi án Tiểu Vy hẹn hò nam thần trong MV của Mỹ Tâm

Thứ ba, 06/10/2020 20:17

Thông tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò vận động viên Trần Đình Hiếu đang khiến netizen xôn xao bàn tán.

Vài ngày qua, showbiz Việt liên tục rộ lên nghi án hẹn hò của các người đẹp. Mới đây nhất chính là Hoa hậu Tiểu Vy và vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu. Netizen đã phát hiện trong những khoảnh khắc mới nhất được Tiểu Vy đăng tải trên trang cá nhân, nàng Hậu và chàng vận động viên dính nhau như sam, luôn kề cận trong mọi khung hình từ ngoài nhà hàng đến khi họp mặt bạn bè ở nhà. Thêm vào đó, cả hai còn không ngại ngần nhấn nút follow nhau trên Instagram cá nhân và "thả tim" cho hầu hết hình của đối phương.

Đối mặt với nghi án này, đại diện của Hoa hậu Tiểu Vy từ chối chia sẻ về chuyện này. Còn về phần Trần Đình Hiếu, anh chọn cách im lặng.

Trần Đình Hiếu sinh năm 1996, có biệt danh là "hot boy bóng chuyền" nhờ gương mặt điển trai và chiều cao 1,95m. Đình Hiếu từng là thành viên trong đội tuyển bóng chuyền trẻ Tràng An - Ninh Bình và là 1 trong 2 người may mắn được tuyển chọn đi tập huấn dài hạn ở Thái Lan năm 2016 - 2017. Đầu năm 2020, anh ngậm ngùi chia tay đam mê bóng chuyền bởi chấn thương đáng tiếc. Trong lĩnh vực diễn xuất, anh đã góp mặt trong MV Sugar Baby (rapper OSAD) và gần nhất là ca khúc "Đúng cũng thành sai" của Mỹ Tâm.

Tiểu Vy dính nghi án hẹn hò với nam thần trong MV của Mỹ Tâm

Chân dung chàng trai dính tin đồn với Tiểu Vy

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới