SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi án Trang Pháp chia tay Dương Khắc Linh

Thứ tư, 18/01/2017 08:21

Qua status đầy ẩn ý mới đây, nhiều người nghi ngờ ca sĩ Trang Pháp đã 'đường ai nấy đi' với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Mới đây, Trang Pháp viết: "Trùng hợp lắm, sau ngần ấy năm ngẫm lại, những bài hát mình ra mắt lúc nào cũng như dự báo trước cho cuộc đời thật của mình những ngày sau đó vậy. Sản phẩm đầu tay, mình ra bài 'Như là mơ', những ngày sau đó được làm nghệ thuật y như một giấc mơ với mình... Ngày mình ra bài 'Phiên bản khác', là ngày mọi chuyển xảy ra y như đoạn điệp khúc. Ngày mình ra mắt 'Đến bên em', đó cũng là 1 ngày định mệnh mà từng câu từng từ chính là dành cho mình lúc đó...

Rồi hôm qua mình ra bài 'Tạm biệt anh'... Như một cái dớp, nó cũng thành sự thật... Chuyện gì rồi cũng đến hồi kết thúc. Chẳng có gì vĩnh cửu ngoài cái suy nghĩ về sự vĩnh cửu. Vậy nên chắc cũng đến lúc nhận ra rằng giấc mơ nào cũng phải đến lúc tỉnh dậy. Chỉ tiếc là, cái kết đột ngột. Chẳng kịp chuẩn bị cho con tim một chút lá chắn. Còn đau lắm, nhưng thôi, cũng đành. Tạm biệt anh".

Trang Pháp ẩn ý đã chia tay Dương Khắc Linh?

Qua đây, nhiều người suy đoán rằng, nữ ca sĩ đang mượn chuyện bài hát để nói về sự tan vỡ mối quan hệ của mình với bạn trai là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh từng chia sẻ anh và Trang Pháp có sở thích và quan điểm giống nhau nên chuyện tình cảm luôn suôn sẻ. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn tiết lộ anh đã nghĩ đến chuyện đi đến hôn nhân. Nếu việc chia tay là sự thật thì sẽ khiến nhiều fans yêu mến cặp đôi "sốc" và tiếc nuối.

Trang Pháp và Dương Khắc Linh dù yêu nhau lâu nhưng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Video ca khúc "Tạm biệt anh" của Trang Pháp

Dương Khắc Linh góp mặt trong cuộc chiến ở X- Factor 2016

Thiên An (Theo Giadinhvietnam.com)