SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi án Trương Nam Thành đang hẹn hò với chị gái Hoàng My

Thứ bảy, 23/02/2013 08:34

(Ngoisao.vn) - Nếu nghi án này là sự thật, showbiz Việt sẽ chào đón thêm một cặp đôi "phi công, máy bay" mới rất đẹp đôi.

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của Trương Nam Thành bên cạnh một cô gái với những hành động ,cử chỉ thân mật khiến nhiều người sẽ không khỏi nghĩ đây chính là cô bạn gái bí mật của anh chàng Á vương Manhunt. Chuyện tình cảm của Trương Nam Thành chưa từng được công khai trước báo giới, nên việc xuất hiện cô gái này đang trở thành mối quan tâm lớn của dư luận.

Loạt ảnh mới nghi án Trương Nam Thành hẹn hò với cô gái bí mật! (Ảnh Kenh14)

ĐIều đặc biệt hơn, cô gái được Trương Nam Thành đưa đón và có những hành động tình cảm lại không phải nhân vật xa lạ và "ngoại đạo" của showbiz, cô gái này được biết đến  là Hoàng Yến - chị gái của Á hậu Hoàng My.  Nghi án tình cảm của cặp đôi càng được đẩy lên cao khi cách đây ít ngày, Trương Nam Thành đã trả lời phỏng vấn trên một trang báo mạng Eva và chia sẻ: "Phụ nữ lớn tuổi cũng thú vị!".

Hoàng My và chi gái Hoàng Yến 

Trong bài phỏng vấn này, Trương Nam Thành chia sẻ rõ: "Tôi nghĩ với chuyện tình cảm thì không thể nói trước điều gì vì đó còn tùy thuộc vào duyên phận. Tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là hai người có hợp, hiểu, tôn trọng và mang lại hạnh phúc cho nhau hay không. Không hẳn quen với người cùng tuổi hoặc nhỏ tuổi là một sự lựa chọn đúng đắn mà đôi khi yêu người hơn tuổi cũng sẽ có nhiều bất ngờ, thú vị.

Những người phụ nữ lớn tuổi thì họ có cá tính, mạnh mẽ và sự quyết đoán cũng như sự trải nghiệm cuộc sống. Họ có thể chia sẽ với mình nhiều thứ mà những cô gái trạc tuổi  chưa thể. Phụ nữ lớn tuổi có nhiều trải nghiệm nên họ hiểu và có thể tư vấn, định hướng, hoặc có thể đưa ra những lời khuyên về công việc. Họ sẽ là một người bạn, người tri kỷ khiến tôi tin tưởng và tâm sự nhiều điều trong cuộc sống.

Điều thú vị ở những người phụ nữ lớn tuổi, đó là họ có những suy nghĩ chững chạc và có nét quyến rũ mà những cô gái trẻ hiện tại chưa nhận thức được. Vì thế, tôi nghĩ phụ nữ nhiều tuổi cũng khá hấp dẫn. Tuy nhiên, tất cả phải bắt nguồn từ tình yêu, chứ không thể vì bất cứ một điều gì khác, hay nguy hiểm hơn là sự đổi chác. Khi người ta yêu nhau thật lòng thì có thể vượt qua mọi giới hạn tuổi tác. Tôi mong rằng xã hội sẽ có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề này."

Những lời chia sẻ về chuyện tình cảm với phụ nữ lớn tuổi của anh chàng người mẫu điển trai sinh năm 1991 khiến nhiều người ngỡ như anh đang trải qua và có khá nhiều kinh nghiệm để mở lời mỗi khi nhắc đến.

Nếu quả thực nghi án này là thật, thì showbiz sẽ được chào đón thêm một cặp đôi "phi công, máy bay" mới rất đẹp đôi. Nhưng trước hết, cùng chúng tôi xem lại những hình ảnh trước đó, nơi mà tại rất nhiều sự kiện, Hoàng Yến đều góp mặt và kề cận bên cạnh Trương Nam Thành:

Hoàng Yến xuất hiện rất nhiều lần cùng Trương Nam Thành tại các sự kiện

Kể cả những gameshow truyền hình

Tuy nhiên, cả hai dường như khá kín kẽ về mối quan hệ?

ĐT, Photo: Sưu tầm