SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi án Yến Trang (nhóm Mây Trắng) sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai?

Thứ hai, 11/06/2018 20:42

Ca sĩ Thu Ngọc đăng tải bức hình được cho là thiệp cưới của Yến Trang (cựu thành viên nhóm Mây Trắng). Theo thông tin ghi trên thiệp, đám cưới của Yến Trang sẽ diễn ra vào ngày mai. Nhưng hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Mới đây, ca sĩ Thu Ngọc đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của ca sĩ Yến Trang. Nữ ca sĩ viết: "Cuối cùng thì ngày này cũng tới. Ngày mà ấy mình xinh đẹp và hạnh phúc. Ấy vui mình cũng thấy vui lắm. Mà sao tim tôi đau quá man". Kèm theo đó là tấm thiệp giấu mặt cô dâu mà chú rể. Trong thiệp, có ghi thông tin cặp đôi là Trần Minh Hiếu và Nguyễn Yến Trang. Theo đó, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày mai (12/6). Trước thông tin này, Yến Trang (cựu thành viên nhóm Mây Trắng) vẫn giữ thái độ im lặng.

Thu Ngọc chia sẻ hình ảnh được cho là thiệp cưới của Yến Trang.

Dù rất kín tiếng về đời tư nhưng cách đây không lâu, hình ảnh bạn trai Yến Trang cũng bị rò rỉ. Được biết, cặp đôi quen nhau được 3 năm và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Điều này càng khiến thông tin đám cưới của Yến Trang diễn ra vào ngày mai càng có thêm căn cứ vững chắc.

Theo nguồn tin được biết, Yến Trang và bạn trai đã quen nhau được 3 năm.

Đây được cho là bạn trai của Yến Trang

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới