SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi vấn Hải Băng mang thai với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc

Thứ tư, 16/11/2016 15:31

Một người bạn thân thiết với Hải Băng cho biết nữ ca sĩ đang mang bầu và chuẩn bị lâm bồn vào cuối năm nay.

Theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết với Hải Băng cho biết, nữ ca sĩ hiện đang ở những tháng cuối thai kì và chuẩn bị lâm bồn vào cuối năm nay. Được biết, cô mang thai con gái cùng nam diễn viên Thành Đạt. Cặp đôi đang rất háo hức chào đón sự ra đời của bé.

Hải Băng đang mang thai và sẽ sinh con vào cuối năm nay?

Vào tháng 7/2016, ca sĩ Hải Băng từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bất ngờ xuất hiện với "thân hình tròn trịa" bất thường tại một sự kiện thời trang sau thời gian "ở ẩn". Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tương lai với những đứa con dễ thương. Người đẹp chia sẻ: "Nếu sinh con trai, tôi sẽ dạy con phải biết yêu thương trân trọng phái nữ. Còn nếu tôi sinh con gái thì tôi chỉ cần dạy con là hãy yêu thương chính bản thân mình". Điều này càng khiến nhiều người tin rằng, Hải Băng có thai có cơ sở.

Hải Băng tròn trịa hơn trước

Thừa nhận yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc nhưng nữ ca sĩ lại lấp lửng tin đồn mang thai và việc cưới xin trong tương lai. Từ khi công khai chuyện tình cảm, Hải Băng và Thành Đạt ít xuất hiện trước công chúng hơn. Qua những hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy Hải Băng thường khéo léo che vòng hai và diện trang phục rộng.

>> Hải Băng đăng ảnh tình cảm bên Thành Đạt

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới