SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi vấn Hari Won đang mang thai

Thứ tư, 13/07/2016 14:29

Trở về việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, Hari Won để lộ vòng hai to bất thường. Nhiều người cho rằng đây là lý do mà Trấn Thành phải vội vã cầu hôn nữ ca sĩ.

Dù thời gian yêu nhau chưa lâu nhưng mới đây, Trấn Thành đã bất ngờ cầu hôn bạn gái tại một quán bar trên cao khá nổi tiếng Tp.HCM. Được biết, mọi việc đều được Trấn Thành bí mật thực hiện để khiến người yêu bất ngờ.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc là tại sao Trấn Thành phải vội vã tính đến việc "rước nàng về dinh" đến vậy? Khi nhìn lại những hình ảnh nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ, nhiều người đã có câu trả lời cho mình. Trong chiếc váy suông màu xanh, Hari Won để lộ vòng hai to bất thường làm rộ lên nghi vấn cô đang mang thai. Một số người cho rằng đây chính là lý do khiến Trấn Thành phải gấp gáp cầu hôn Hari Won.

Hari Won để lộ vòng hai to bất thường

Dù mệt mỏi nhưng Hari Won khá thoải mái vẫy chào mọi người khi về nước

Trấn Thành cầu hôn Hari Won trong đêm

Khi mới công khai tình cảm, Hari Won và Trấn Thành vấp phải rất nhiều sự phản đối của dư luận. Lúc đó, nhiều người cho rằng cả hai chỉ muốn PR cho phim mới. Nhưng sau tất cả, Hari Won và Trấn Thành vẫn ở bên nhau. Cũng bởi vậy mà tình cảm của cặp đôi này dần nhận được cái nhìn thiện cảm hơn của công chúng. Nếu quả thực Hari Won đang mang bầu và đám cưới sắp diễn ra thì đây sẽ là một tin vui của showbiz Việt.

>> Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới