SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi vấn Ngô Thanh Vân mang thai qua một chi tiết

Thứ sáu, 31/03/2023 15:07

Trong clip mới nhất cùng với Huy Trần, Ngô Thanh Vân lộ vòng hai to bất thường.

Mới đây, trên trang Tiktok của chồng Ngô Thanh Vân là Huy Trần đã đăng tải đoạn clip gây chú ý. Đó là khoảnh khắc quay cận cảnh nàng đả nữ nếm thử thức ăn do chồng làm phục vụ mình với vòng hai to bất thường. Để ý kĩ hơn, dân tình nhận ra thân hình của nữ diễn viên đầy đặn hơn và chiếc bụng "lùm lùm" thấy rõ làm dấy lên nghi vấn đang mang thai con đầu lòng ở tuổi U50.

Chiếc eo to bất thường của Ngô Thanh Vân

Không chỉ thế, người hâm mộ còn phát hiện ra việc Ngô Thanh Vân có sự thay đổi lớn trong phong cách ăn mặc hàng ngày. Vốn chuộng trang phục chiết eo khoe dáng nhưng trong khoảng thời gian gần đây nữ diễn viên lại chuyển sang dùng những thiết kế có phần kín đáo, rộng rãi để giấu bụng. Không chỉ thế, cô cũng đăng tải lên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái ẩn ý về sự xuất hiện của một điều đặc biệt khiến netizen phải đồn đoán.

Dòng trạng thái Ngô Thanh Vân viết trên trang cá nhân khiến dân tình đồn đoán.

Ngô Thanh Vân có mối tình đẹp như mơ cùng ông xã kém 11 tuổi Huy Trần. Cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng vào vào tháng 5/2022. Hậu kết hôn, mọi khoảnh khắc trong đời sống thường nhật của cặp đôi luôn nhận về sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ.

Những khoảnh khắc đời thường được cặp đôi chia sẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)