SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi vấn Phương Oanh âm thầm trùng tu sau 'Hương vị tình thân', chính chủ nói gì?

Thứ ba, 23/11/2021 19:58

Gần đây, nữ chính phim 'Hương vị tình thân' - Phương Oanh lộ mặt khác lạ khiến nhiều fan hoài nghi cô mới tiêm má baby để trông trẻ hơn.

Sau "Quỳnh búp bê", tên tuổi của diễn viên Phương Oanh lại được đẩy lên một tầm cao mới khi đóng chính trong phim "Hương vị tình thân". Được biết, để hóa thân vào vai Nam trong phim, Phương Oanh đã tăng 5 - 6kg.

Phương Oanh được yêu mến khi đóng vai Nam trong phim "Hương vị tình thân".

Đến nay, khi đã xả vai nhưng cuộc sống và diện mạo của Phương Oanh được nhiều người quan tâm. Gần đây, fan nhận xét gương mặt Phương Oanh có phần khác lạ và hoài nghi rằng phải chăng nữ diễn viên mới "trùng tu". Trước nghi vấn này, Phương Oanh phủ nhận: "Từ lúc tôi tăng cân để vào vai Nam, nhiều người đã nghĩ tôi tiêm má cho trẻ nhưng thực tế không phải vậy. Sau phim, tôi giảm vài kg nhưng gương mặt vẫn bầu bĩnh, số đo vòng một và vòng ba giữ nguyên, chỉ giảm vòng eo nhờ tập luyện đúng cách. Không phải thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường như hồi đóng phim cũng là lý do chính giúp tôi cải thiện nhan sắc".

Phương Oanh phủ nhận tin đồn cho rằng cô mới tiêm má baby để trông trẻ trung hơn.

Gương mặt khác lạ của Phương Oanh chính là nguyên nhân cô vướng tin đồn này.

Trước đây, Phương Oanh vốn đã có sẵn nét đẹp tự nhiên nhưng để dung mạo hoàn hảo hơn nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ. "Quỳnh búp bê" không ngại thừa nhận đã sửa mũi, cắt mí, tạo cằm Vline. Không thể phủ nhận nhan sắc của Phương Oanh ngày càng thăng hạng sau khi "dao kéo".

Nhan sắc của nữ diễn viên "Hương vị tình thân" ngày càng thăng hạng sau khi "trùng tu".

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới