SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi vấn Puka và Gin Tuấn Kiệt đang sống chung nhà qua một vài chi tiết khá trùng khớp?

Chủ nhật, 01/08/2021 08:30

Dù bị soi "hint" hẹn hò liên tục nhưng cả hai vẫn liên tục phủ nhận. Mới đây, dân mạng đã soi ra điểm chung giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt trong những bức hình gần đây, tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng họ chỉ đến nhà chơi.

Sau câu chuyện tình cảm với đạo diễn Diệp Tiên, Puka bị gắn với tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt trong suốt thời gian qua. Cả hai có những tương tác thân thiết và fan cũng "đẩy thuyền" nhiệt tình. Tuy nhiên, khá nhiều lần người đẹp bức xúc vì các video thiếu kiểm chứng, tung tin sai sự thật và ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Cho tới mới đây, cặp đôi này tiếp tục bị các fan "khui" ra chi tiết "dậy sóng" nghi vấn đang sống chung nhà. Cụ thể, trên Instagram cá nhân vừa qua, Puka hé lộ một góc phòng trong ngôi nhà của mình, kèm dòng chú thích mùi mẫn: "Em thích cái cách anh hay ngắm em ngủ dù em không thấy". Ngay sau đó, cư dân mạng đã hài hước bình luận: "Anh Gin ngắm hả chị. Được vậy tụi em mừng như trúng số ấy", "Gin ngắm chị Pu ngủ à?", "Coi 360 độ soi, biết Gin thích ngắm Puka trước rồi",...

Nghi vấn chung nhà bắt đầu rầm rộ hơn khi nam diễn viên khoe ảnh nhưng vô tình để lộ nguyên chi tiết tấm thảm trắng và màu tường giống căn phòng của Puka. Lần này, khán giả càng thêm phấn khích, hối hả mong cặp "chị em" này sớm sớm công khai hẹn hò.

Người đẹp hé lộ góc phòng, còn đính kèm lời nhắn mùi mẫn thích ai đó ngắm mình ngủ. Ngay sau đó, Gin Tuấn Kiệt để lộ luôn chi tiết tấm thảm trắng và màu tường y chang phòng của Puka.

Đáng chú ý nhất là giữa lúc đang vướng nghi vấn ở cùng người yêu tin đồn, Puka lại chốt hạ một câu: "1 thân 1 mình. Bàn tay ta làm nên tất cả". Dường như cô không muốn người hâm mộ quan tâm quá nhiều về chuyện đời tư.

Không ít lần, các "thánh soi" cũng nhận ra khung ảnh chụp của Puka và Gin Tuấn Kiệt khá giống nhau. Điều này cũng minh chứng cặp đôi đang ở chung một nhà.

Cứ liên tục lộ chi tiết gây sốt như thế này, hỏi sao Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến "hội ông mai bà mối" rần rần.

Gần đây, nữ diễn viên còn khoe tin nhắn được ai đó gọi là "đồ đáng yêu" cực ngọt.

Dù vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai không né tránh hay ngại ngùng gì nhau. Thậm chí, họ còn kết hợp trong một số chương trình. Hai nghệ sĩ song ca tại gameshow và tiết mục còn lên cả top trending. Cứ như thế, các fan lại thêm dịp "đẩy thuyền" không ngừng và mong họ sớm báo tin vui.

Nhiều thông tin cho rằng "không có lửa làm sao có khói", có thể họ yêu nhau là thật nhưng không muốn công khai với công chúng để giữ tình yêu cho riêng mình. Dẫu vậy, khán giả vẫn mong muốn nếu đây là tin vui thì hãy để mọi người được chúc mừng sớm hơn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới