SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi vấn 'Thư ký Kim' Park Min Young được Park Seo Joon cầu hôn vì một chi tiết nhỏ, lần này các 'thánh soi' liệu có đoán đúng?

Thứ tư, 14/04/2021 15:07

Sau những lần tìm ra được bằng chứng hẹn hò của cặp Song - Song hay Son Ye Jin - Hyun Bin từ những chi tiết tưởng chừng 'trời ơi đất hỡi', giờ đây ít ai dám coi thường những nghi vấn được 'soi' ra bởi cư dân mạng.

Park Seo Joon - Park Min Young từ lâu đã được đồn đại là "phim giả tình thật" sau thành công của "Thư ký Kim sao thế?". Tuy nhiên cả 2 nhân vật chính vẫn chối đây đẩy mối quan hệ dù lộ cả tá hint hẹn hò. Mới đây nhất, netizen nghi cặp đôi Park - Park cùng đi chơi và ngắm hoa anh đào, check-in tại cùng địa điểm.

Chiếc nhẫn trên ngón giữa của Park Min Young đã di chuyển sang ngón áp út

Cũng từ đây, dân mạng đã soi ra điểm bất thường từ những chiếc nhẫn trên bàn tay Park Min Young . Trong hình ảnh chụp cùng fan, Park Min Young đeo 2 chiếc nhẫn ở ngón trỏ và ngón giữa. Tuy nhiên, trong ảnh đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chuyển sang đeo nhẫn ở ngón áp út. Điều này làm dấy lên nghi vấn đây chính là chiếc nhẫn Park Seo Joon dành cầu hôn Park Min Young trong chuyến đi chơi vừa qua.

Điều này làm dấy lên nghi vẫn Park Seo Joon đã cầu hôn Park Min Young

Park Seo Joon tươi rói khoe ảnh đi ngắm hoa anh đào vào ngày 10/4

Sau đó 1 ngày, Park Min Young cũng đăng ảnh đi ngắm hoa

Cô khoe một bó hoa nhưng không tiết lộ ai là người tặng

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nhận định này chỉ mang tính suy đoán. Đúng là nhẫn cầu hôn sẽ được đeo ở ngón áp út, nhưng đây hoàn toàn có thể chỉ là sự trùng hợp, Park Min Young có thể đeo nhẫn ở mọi ngón tay cô thích. Chiếc nhẫn này không thể trực tiếp khẳng định Park Seo Joon đã cầu hôn Park Min Young.

Trước đó, mặc dù luôn phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng ngay từ sau khi Thư Ký Kim Sao Thế, cặp đôi Park - Park đã để lộ hàng loạt bằng chứng như check-in cùng địa điểm, thường xuyên có những bài đăng "thả thính" trên Instagram và bị netizen phát hiện hẹn hò tại một nhà hàng cao cấp nhờ hình ảnh phản chiếu trên ly rượu.

Netizen đã soi ra hình ảnh người đàn ông trên chiếc ly…

… khá giống với Park Seo Joon

Trước những đồn đoán, cả hai vẫn chỉ phủ nhận chuyện hẹn hò. Tuy vậy, các cặp đôi nổi tiếng khác như Song - Song hay Hyun Bin - Son Ye Jin cũng từng bác bỏ những tin tức hẹn hò trong suốt thời gian dài trước khi công khai, bởi vậy cư dân mạng hiện nay không còn quá tin tưởng vào các văn bản thông báo tưởng chừng "chắc như đinh đóng cột" từ phía các nghệ sĩ.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới