SAO » Chuyện làng sao

Rộ nghi vấn tình cũ Thành Long nâng ngực

Thứ ba, 10/11/2015 09:24

Nổi tiếng là Hoa hậu không dao kéo nên việc tình cũ Thành Long - Ngô Ỷ Lợi bị nghi thẩm mỹ đã gây xôn xao. Tuy nhiên, tình cũ Thành Long không trả lời về nghi vấn này.

Tình cũ Thành Long - Ngô Ỷ Lợi từ khi gia nhập làng giải trí đến nay hầu như không dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên mới đây, một số trang mạng đã đăng tải những hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Ngô Ỷ Lợi thực sự có nhờ đến "dao kéo".

Chiều ngày 9/11 vừa qua, cựu Hoa hậu châu Á đã tham dự một sự kiện quảng cáo. Đã khá lâu mới xuất hiện trước công chúng, tình cũ Thành Long nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Người đẹp nổi bật với chiếc váy cúp ngực, khéo khoe đường cong quyến rũ.

Đã khá lâu mới xuất hiện trước công chúng, tình cũ Thành Long nhận được sự quan tâm của truyền thông

Người đẹp nổi bật với chiếc váy cúp ngực, khéo khoe đường cong quyến rũ

Nhiều trang truyền thông cho rằng, Ngô Ỷ Lợi vừa đại tu vòng một. Chỉ cần so sánh hình ảnh thời mới đăng quang và hiện tại của cô có thể thấy rõ sự khác biệt về kích thước đôi gò bồng đào. Thậm chí nhiều ý kiến còn bày tỏ, Ngô Ỷ Lợi gặp khó khăn về kinh tế khi làm mẹ đơn thân nên để được các nhà quảng cáo chú ý, cô buộc phải tân trang sắc đẹp và vóc dáng. Tuy nhiên, đứng trước những câu hỏi về nghi vấn thẩm mỹ nâng ngực, Ngô Ỷ Lợi chỉ cười mà không trả lời.

Bộ trang phục đã vô tình làm dấy lên nghi vấn Ngô Ỷ Lợi thẩm mỹ nâng ngực

Hình ảnh xưa và nay có sự khác biệt rất lớn

Trước câu hỏi về nghi vấn thẩm mỹ nâng ngực, Ngô Ỷ Lợi chỉ cười không trả lời

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)