SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ ảnh chân dung chồng Phanh Lee: Có phải doanh nhân nghìn tỷ như lời đồn?

Chủ nhật, 21/06/2020 14:23

Dù giấu kỹ cỡ nào thì Phanh Lee vẫn chẳng thể qua được dân mạng. Chỉ một khoảnh khắc chụp lén, có thể thấy ông xã của nữ diễn viên 'Ghét thì yêu thôi' rất chững chạc và phong độ.

Chiều tối qua (20/6), hôn lễ của nữ diễn viên Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh) và chồng doanh nhân đã được tổ chức tại một bãi biển ở Đà Nẵng. Ngày trọng đại, nữ diễn viên tự trang điểm cho mình. Hôn lễ của Phanh Lee có sự tham dự của nhiều sao Việt, trong đó có Huyền Lizzie, Thu Hoài, Việt Anh...

Tuy nhiên, chân dung bạn đời được nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" giấu kỹ. Thế nhưng, hình ảnh chú rể chẳng thể nào qua mắt dân mạng. Mới đây, hình ảnh được cho là chồng của Phanh Lee được nhiều người chia sẻ. Đây đúng là vị doanh nhân giàu có được đồn trước đó.

Được biết, ông xã Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1986), chủ một dự án giải trí lớn ở Đà Nẵng). Dù đã dặn dò trước khách mời rằng không nên ghi hình, chụp ảnh trong ngày vui của mình, nhưng hình ảnh chú rể vẫn bị lộ. Dù chỉ là hình ảnh chụp lén nhưng có thể thấy chồng Phanh Lee rất chững chạc và phong độ.

Chân dung chồng Phanh Lee cuối cùng cũng lộ diện.

Nữ diễn viên Phanh Lee trong ngày cưới.

Khoảnh khắc thề hẹn của cặp đôi trên lễ đường.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới