SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ ảnh Chi Pu tình cảm khoác tay 'bạn trai tin đồn' là mỹ nam Jin Ju Hyung dạo phố?

Thứ hai, 12/02/2018 09:10

Sau hàng loạt tin đồn tình cảm, mới đây mỹ nam Hàn Quốc - Jin Ju Hyung được cho là cùng Chi Pu vui vẻ khoác tay nhau dạo phố.

Ngoài những ý kiến trái chiều xung quanh giọng hát, Chi Pu còn vướng nghi án sứt mẻ tình cảm với Gil Lê và đang hẹn hò Jin Ju Hyung.

Minh chứng là Chi Pu và Gil Lê không còn thường xuyên sánh vai nhau dự sự kiện thân mật như trước. Hoặc nếu có chạm mặt cũng lướt qua nhau rất lạnh lùng. Bên cạnh đó, những hình ảnh giọng ca "Từ hôm nay" đi chơi chung với Jin Ju Hyung liên tục bị rò rỉ. Mới đây nhất là khoảnh khắc mỹ nam Hàn Quốc khoác tay một cô gái được cho là Chi Pu đi chơi giữa nơi đông người. Điều này, khiến tin đồn tình cảm của cặp đôi càng có thêm căn cứ vững chắc.

Rò rỉ ảnh Chi Pu tình cảm khoác tay 'bạn trai tin đồn' là mỹ nam Jin Ju Hyung dạo phố?

Hình ảnh Chi Pu ngồi nói chuyện với mỹ nam Hàn Quốc cũng được dân mạng chụp lại cách đây không lâu.

Trước đó, khi bị hàng loạt tin đồn "bủa vây" Chi Pu đã chia sẻ rằng: "Tôi không cho phép chuyện đời tư của mình bị người ta áp đặt định kiến, không cho phép bản thân mình phải chịu đựng những thứ không đúng sự thật thêm lần nữa. Có rất nhiều câu chuyện xuyên tạc về nhân cách, con người của tôi đang tràn lan trên mạng xã hội, tôi hy vọng khán giả của mình đủ tỉnh táo để phân biệt thật giả, chọn lọc thông tin để tiếp nhận thay vì lung lay bởi những lời đồn đoán”.

Chi Pu từng mời Jin Ju Hyung đóng chung MV.

Video Chi Pu bị chê giọng yếu khi hát live

>> Hình ảnh Chi Pu xuất hiện khắp nơi trên các trang tin điện tử Hàn Quốc

A.N (Theo Nld.com.vn)