SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin gây sốt mạng xã hội?

Thứ năm, 31/03/2022 10:09

Ngay ngày diễn ra hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện loạt bức hình được cho là ảnh cưới của cặp đôi.

Vào 16 giờ ngày 31/3, đám cưới giữa Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ chính thức diễn ra tại khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc Sheraton Grande Walkerhill. Buổi lễ dự kiến ​​được tổ chức riêng tư và yên tĩnh vì do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hiện tại, tình hình an ninh xung quanh khu vực này đã được thắt chặt và dàn khách mời cũng đang tới địa điểm tổ chức.

Giữa lúc tin tức về hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin đang gây chú ý thì mới đây xuất hiện hình ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi chia sẻ rần rần trên mạng xã hội khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Ảnh cưới được cho là của Hyun Bin và Son Ye Jin gây sốt mạng xã hội.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì hình ảnh này chỉ là một sản phẩm photoshop của người hâm mộ. Có lẽ vì quá mong chờ đước chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới giữa Son Ye Jin và Hyun Bin mà người hâm mộ đã cắt ghép để có bức hình như ý.

Dù là ghép, song khảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi cũng vẫn khiến người hâm mộ phấn khích.

Hiện hình ảnh cưới của yun Bin - Son Ye Jin đang là tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Tuy nhiên, cho đến hiện tại phía cặp đôi vẫn chưa tiết lộ thông tin chính thức về ảnh cưới hay hình trong ngày tổ chức hôn lễ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới