SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ ảnh hiếm trong đám cưới thủ môn Đặng Văn Lâm, em gái lộ chi tiết thân thiết với chị dâu

Thứ hai, 08/07/2024 09:07

Đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân được giữ kín với truyền thông, chỉ có một số người thân thiết tham dự.

Ảnh hiếm hoi trong đám cưới của cầu thủ Đặng Văn Lâm với bạn gái Yến Xuân tại Nha Trang mới đây được lan truyền. Lễ cưới của nam thủ thành được tổ chức riêng tư với số ít khách mời là người thân và bạn bè hai bên.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân trong ngày cưới.

Đây là cái kết đẹp của cặp đôi sau 6 năm bên nhau.

Một trong những chi tiết khiến nhiều người chú ý là cận kề khoảnh khắc bước lên lễ đường cô dâu Yến Xuân đăng tải hình ảnh diện áo cúp ngực, ôm sát khoe vòng một đầy đặn, vòng eo con kiến thon gọn. Phần chân váy trắng làm tăng lên vẻ điệu đà, nữ tính. Trang phục này khá giống với chiếc váy em gái Lâm Tây - Thanh Giang diện. Có thể thấy hai chị em diện đồ tông xuyệt tông. Qua đây phần nào thấy được sự thân thiết của chị dâu Yến Xuân với em chồng Thanh Giang.

Thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương. Yến Xuân cũng rất chăm chỉ đến sân cổ vũ nửa kia thi đấu.

Khi gia đình Đặng Văn Lâm từ Nga về nước sống, Yến Xuân rất gần gũi với gia đình bạn trai. Đến đầu năm 2024, gia đình Đặng Văn Lâm đã về huyện Củ Chi, TP HCM để gặp gỡ và chúc Tết gia đình Yến Xuân. Ngày 9/6/2024, cặp đôi kỷ niệm sáu năm yêu nhau. Hơn một tuần sau, Văn Lâm cầu hôn bạn gái.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới