SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ bằng chứng HyunA (4minute) hẹn hò cùng Ravi (VIXX)

Thứ sáu, 27/05/2016 09:34

Loạt bằng chứng được cư dân mạng Hàn đưa ra khẳng định HyunA (4minute) và Ravi (VIXX) thực sự đang hẹn hò. Sự việc giữa HyunA (4minute) và Ravi (VIXX) đã gây xôn xao.

Những người dùng trên diễn đàn cộng đồng trực tuyến đã lập ra một chủ đề thu thập lại các bằng chứng chỉ ra rằng, cô nàng gợi cảm HyunA (4minute) cùng Ravi (VIXX) đang hẹn hò. Tuy thông tin những người này đưa ra mang tính chất ghép nhặt các chi tiết trùng hợp là chính, song nhiều ý kiến cho rằng, có thể đây không chỉ đơn giản là sự ngẫu nhiên.

HyunA (4minute) và Ravi (VIXX) cùng chụp ảnh chung với 10cm...

... rồi cùng đi concert của nhóm nhạc này

Ngay cả thần thái trình diễn trên sân khấu cũng không có sự khác biệt

Người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi phát hiện ra đồ đôi của cặp đôi này như mũ, giày, tất chân và thậm chí cả chú gấu bông màu vàng

Không những vậy, cư dân mạng Hàn còn từng tìm ra đoạn chat giữa Ken (VIXX) và Ravi nói về Marge Simpson (nhận vật hoạt hình yêu thích của HyunA). Tuy nhiên, thông tin được coi là "bằng chứng" này khiến nhiều người cho rằng không đủ sức thuyết phục và thậm chí còn bị phê bình là "nhảm nhí".

Hiện phía đại diện hai bên vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc này. Fan của HyunA và Ravi tiếp tục tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội về những thông tin so sánh chỉ mang tính góp nhặt trên.

Đoạn chat của Ken (VIXX) và Ravi nói về Marge Simpson (nhận vật hoạt hình yêu thích của HyunA)

>> HyunA tạo dáng nóng bỏng ở hồ bơi

Hy An (Theo Giadinhvietnam.com)