SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ clip Hà Thanh Xuân và Quang Lê ăn hỏi?

Thứ sáu, 05/04/2024 11:55

Hà Thanh Xuân và Quang Lê lại khiến dân tình đứng ngồi không yên vì đoạn clip như ăn hỏi của cả hai.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip về Hà Thanh Xuân và Qung Lê. Vợ cũ của "Vua ca Koi" diện áo dài màu hồng nền nã. Trong khi đó, nam danh ca hải ngoại mặc bộ suit chỉn chu, lịch sự màu đen. Cả hai thể hiện tình cảm cho nhau khiến dân tình xôn xao cho rằng Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã bí mật tổ chức đám hỏi về chung một nhà tại Mỹ.

Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê còn liên tục dành lời khen cho Hà Thanh Xuân và nhắc tới chuyện kết hôn: "Đẹp. Hai đứa mình cái gì cũng đẹp hết. Nhìn như đám cưới vậy trời". Hà Thanh Xuân còn cẩn thận chỉnh lại cà vạt cho Quang Lê.

Rò rỉ clip Hà Thanh Xuân và Quang Lê ăn hỏi, chuyện gì đây?

Hà Thanh Xuân và Quang Lê từng vướng tin tái hợp trước đó không lâu.

Thế nhưng, thực tế, đây chỉ là khoảnh khắc Hà Thanh Xuân và Quang Lê chỉ chuẩn bị cùng tham dự buổi khai trương một nhà hàng. Trước đó, nam ca sĩ từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với cô: "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh tiết lộ. Quang Lê cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời "không có gì hết".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới