SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ clip hôn hít cực hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, nhìn ngọt ngào đến mức vợ chồng Thu Trang phải 'quắn quéo'

Thứ bảy, 21/08/2021 18:06

Đoạn clip hiếm hoi về phân cảnh Anh Tú hôn hít Diệu Nhi đang được netizen lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Tối ngày 20/8, khắp các trang mạng xã hội bỗng rần rần tin đồn Diệu Nhi chính thức sinh con cho Anh Tú. Đây có lẽ là "trái ngọt" của cặp đôi sau hơn 6 năm thầm lặng yêu nhau. Tuy cả 2 đều chưa hề lên tiếng xác nhận và thông tin trên chưa được xác thực, thế nhưng netizen vẫn tỏ ra rất thích thú.

Hình ảnh được cho là Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai đang hot rần rần

Dù có khoảng thời gian dài yêu đương, thế nhưng tính đến những lần cặp đôi này công khai mối quan hệ "trên mức tình bạn" thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đáng chú ý, đã có một điều ngoại lệ xảy ra vào 3 năm trước. Cụ thể, trong web drama Thập Tam Muội của vợ chồng Thu Trang, Diệu Nhi và Anh Tú từng phải quay phân cảnh hôn hít nóng bỏng, nồng nhiệt khiến người xem không khỏi "đỏ mặt".

Dù đang diễn cảnh bị nhân vật Kẽm Gai (Anh Tú) cưỡng hôn nhưng Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) lại tỏ ra rất thích thú khiến cả phim trường phải cười theo, đến Thu Trang và Tiến Luật cũng quắn quéo vì quá ngọt ngào. Dưới phần bình luận của đoạn video, netizen phấn khích vì nhận ra Anh Tú như đang diễn xuất "trá hình" để tranh thủ cơ hội hôn bạn gái, đến Diệu Nhi cũng phải hờn: "Xí, anh diễn thiệt đi, anh làm kỳ cục quá à".

Sau hành trình 6 năm yêu nhau, nếu tin đồn sinh con là sự thật, chắc hẳn khán giả sẽ rất hạnh phúc vì cả hai đã có một cái kết rất đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới