SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ đoạn tin nhắn bạn gái cũ đối chất cực căng với mẹ Karik, phản ứng của người trong cuộc thế nào?

Thứ năm, 04/11/2021 06:36

Động thái mới nhất của Bella đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen.

Karik và Bella từng được biết đến là cặp nam thanh nữ tú của làng giải trí. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai nhiều lần công khai thả thính cực ngọt ngào trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến tháng 12/2020, trong một bình luận, Bella xác nhận đã chia tay với nam rapper đình đám. Cho đến những ngày gần đây, cô nàng hot girl lại liên tục có những động thái như ám chỉ bạn trai cũ một cách cực gay gắt.

Trước khi chia tay, Karik và Bella từng có chuyện tình rất ngọt ngào

Cho đến tối ngày 3/11, cộng đồng mạng bỗng liên tục chia sẻ loạt ảnh được cho là của bạn gái cũ Karik đối chất cực gay gắt với mẹ của nam rapper. Trong tin nhắn, Bella bày tỏ mong muốn mẹ Karik đừng làm phiền cuộc sống của cô sau khi cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Đặc biệt, phía nghi là mẹ Karik còn có pha đáp trả cực kì đanh thép: "Tôi không xúc phạm cô, tôi nói lên suy nghĩ, những quan điểm, cô không cần cho cô tôn trọng đâu, cô đừng lý luận giáo dục người khác".

Dân tình liên tục truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là giữa mẹ Karik và Bella

Thế nhưng ngay sau đó, chính Bella đã lên tiếng làm rõ. Cụ thể, cô đã để lại bình luận khẳng định chắc nịch: "Tin này là giả nhé các bạn". Như vậy, có thể nhận định rằng đoạn tin nhắn trên đã qua photoshop. Điều này cũng khiến người hâm mộ của cặp đôi không khỏi bức xúc.

Bella đã đính chính đây chỉ là tin giả

Trước đó, Karik cũng từng gây xôn xao bởi dòng trạng thái ẩn ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới