SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ đoạn video khóc lóc tuyên bố giải nghệ 'không hề giả trân' của Trịnh Sảng

Thứ năm, 21/01/2021 13:13

Sau khi trở thành người đầu tiên trong lịch sử Cbiz bị 'phong sát' toàn diện, Trịnh Sảng lại bị mỉa mai 'nước mắt cá sấu' sau khi lộ đoạn video cô vừa khóc vừa tuyên bố giải nghệ.

Trịnh Sảng vốn là một trong những nhân vật "truyền kỳ" của làng giải trí Hoa ngữ, bởi dù liên tục gặp hết scandal này đến scandal khác, cô vẫn vững vàng trong giới suốt nhiều năm.

Mãi cho đến vụ lùm xùm mang thai hộ gần đây, Trịnh Sảng mới bị Tổng cục Quảng bá Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) ban hành văn bản "xóa sổ" sự xuất hiện của cô trên mọi phương diện. Trước đây, các ngôi sao như Phạm Băng Băng, Thang Duy, Trần Quán Hy... đều chỉ bị cấm vận ngầm, Trịnh Sảng là minh tinh đầu tiên của Cbiz bị giới chức công khai cấm sóng.

Trịnh Sảng đã gửi những lời cuối cùng đến khán giả trước khi rời khỏi làng giải trí

Sau khi không còn con đường nào để tiếp tục tồn tại trong showbiz, Trịnh Sảng đã lên một chương trình để gửi những lời tâm sự cuối cùng đến công chúng trước khi giải nghệ.

Ngày 21/1, một đoạn video được cho là rò rỉ từ chương trình này cho thấy Trịnh Sảng vừa khóc vừa nghẹn ngào nói: "Có lẽ tôi không có chút kỹ năng diễn xuất nào, chỉ là may mắn thôi. Thật sự thì tôi nghĩ bản thân cũng rất bình thường, nhưng nhờ một số tác phẩm điện ảnh truyền hình thành công mà được mọi người biết đến. Đây là sự khổ cực của những nhân viên phía sau màn ảnh mà mọi người không thể nhìn thấy"...

Tuy Trịnh Sảng rơi nước mắt rất thương tâm nhưng cô không nhận được bất cứ sự đồng tình nào của cư dân mạng: "Vẫn là thái độ không biết hối hận", "Cô ta bỏ con không nuôi còn ở đây khóc lóc mua lòng thương hại của mọi người, đừng ra vẻ tội nghiệp nữa, trái tim sắt đá của cô có giây phút nào nghĩ đến con mình chưa?", "Cứ ký tên làm thủ tục cho con về nước đi đã"...

Trịnh Sảng liên tục kéo dài không chịu làm thủ tục để con về nước dù tình hình dịch bệnh nguy hiểm khiến nhiều người bức xúc

Cảnh khóc của Trịnh Sảng cũng bị mỉa mai là "không hề giả trân", "hội tụ tinh hoa diễn xuất 10 năm". Nhiều người đều cảm thấy bất bình khi suốt cả đoạn hội thoại dài bị rò rỉ trước đó, cô vẫn không một chữ nào nhắc đến con của mình.

Việc Trịnh Sảng lén có con nhờ hình thức mang thai hộ vốn đã đủ gây sốc với những người quen thuộc hình tượng "nữ thần thanh xuân" của cô, nhưng hành động muốn người mang thai hộ phá thai khi đứa trẻ đã thành hình sau 7 tháng càng làm công chúng phẫn nộ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới