SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ hậu trường Sơn Tùng lên đồ chú rể chụp ảnh cưới, cô dâu là ai?

Thứ tư, 01/12/2021 13:23

Đoạn clip về Sơn Tùng hạnh phúc chụp ảnh cưới được lan truyền khắp các trang mạng xã hội đang là đề tài bàn tán của công chúng.

Vụ ồn ào tình ái của bộ 3 Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú đã xuất hiện nhiều diễn biến mới vô cùng căng thẳng. Dân tình bàn tán nhiều nhất là chuyện Sơn Tùng và Hải Tú đã có con với nhau và chuẩn bị kết hôn. Điều đáng nói hơn cả là chính "sếp" đã từng chia sẻ rằng, bản thân mong muốn kết hôn vào năm 28 tuổi, tức là năm 2022. Vậy chỉ còn 1 tháng nữa sẽ đến thời hạn ấn định nên cư dân mạng đang rần rần chờ anh chàng đích thân báo tin vui.

Khi dân tình đang đứng ngồi không yên chờ báo hỉ, trên mạng xã hội lại xuất hiện hậu trường Sơn Tùng lên đồ chú rể, vui vẻ chụp ảnh cưới vô cùng lãng mạn. Nam ca sĩ không chỉ hào hứng, hạnh phúc ra mặt và còn có cử chỉ chăm sóc "cô dâu" của mình. Trái với suy đoán, cô dâu không phải Hải Tú hay Thiều Bảo Trâm mà lại là Chi Pu.

Sơn Tùng bị đào lại clip chụp ảnh cưới cực hạnh phúc

Tuy nhiên, cô dâu lại là Chi Pu

Đây chỉ là những hình ảnh hậu trường trong một lần hợp tác làm việc giữa Sơn Tùng vào Chi Pu vào năm 2014. Chắc có lẽ câu chuyện "chủ tịch" kết hôn quá hot nên dân tình phải đào lại tất tần tật những gì có liên quan đến anh chàng cho thỏa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới