SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên được cho là Chi Pu đang tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, nhan sắc qua cam thường nổi bần bật

Thứ tư, 05/04/2023 21:06

Đoạn clip được cho là Chi Pu xuất hiện tại Trung Quốc đang thu hút nhiều sự chú ý.

Xuyên suốt những ngày qua, cư dân mạng đã nhiều phen bàn tán trước thông tin được là Chi Pu được cho là sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của Trung Quốc. Vào ngày 3/4 vừa qua, trên Weibo đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh trực tiếp đi đón các thí sinh tham gia chương trình lần này. Đáng nói, trên tấm bảng nam diễn viên cầm trên tay đã xuất hiện tên của Chi Pu với dòng chữ "Chipu - xin chào'' được ghi rõ bằng tiếng Việt.

Thông tin Chi Pu tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đang thu hút nhiều sự chú ý

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa rần rần trước đoạn clip được cho là Chi Pu đang ghi hình tại show. Có thể thấy, dù chỉ xuất hiện qua camera thường, nhan sắc của cô nàng vẫn nổi bần bật với visual xinh nức nở, thần thái rạng ngời. Dù hình ảnh quay ở một góc khá xa thế nhưng nhiều người cũng nhận ra được nhân vật trong đoạn clip chính là giọng ca Anh ơi ở lại. Thái độ thân thiện, niềm nở của Chi Pu khi gặp ekip của chương trình cũng nhận được nhiều lời khen.

Nếu tin đồn này là đúng sự thật, hẳn cư dân mạng sẽ rất mong chờ đến ngày Chi Pu tái xuất và một lần nữa lấy lại thiện cảm từ đông đảo khán giả. Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng cũng là nơi diễn ra cuộc tranh tài giữa 30 nghệ sĩ nổi tiếng để tìm ra đội hình nhóm nhạc chiến thắng debut. Dàn thí sinh của chương trình bao gồm những người đã có thời gian hoạt động lâu năm cũng như đạt được thành công nhất định trong làng giải trí.

Cô nàng ghi điểm với thái độ rất gần gũi, thân thiện

Nhan sắc Chi Pu khi quay vội vẫn rất xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)