SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ hình ảnh nóng bỏng của Vương Phi chụp cùng chồng cũ Đậu Duy trong phòng tắm

Thứ sáu, 08/06/2018 10:06

Những hình ảnh nóng bỏng của Vương Phi với chồng cũ Đậu Duy được cho là chụp từ rất nhiều năm về trước đã được hé lộ.

Trên mạng xã hội mới đây bất ngờ đăng tải loạt ảnh Vương Phi và chồng cũ - ca sĩ nhạc Rock Đậu Duy. Trong ảnh, diva diện áo tắm nóng bỏng chụp cùng Đậu Duy để tóc dài trong nhà tắm. Dễ thấy, đây là những bức ảnh được chụp từ rất nhiều năm về trước khi cặp đôi vẫn còn là vợ chồng.

Được biết, khi đó chuyện tình của Vương Phi - Đậu Duy từng khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực. Hồi năm 1996, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Vương Phi rời bỏ Hong Kong để tới Bắc Kinh. Cô tạm dừng mọi hoạt động giải trí để sống chung với Đậu Duy và sinh cô con gái tên là Đậu Tĩnh Đồng.

Những hình ảnh nóng bỏng của Vương Phi với chồng cũ Đậu Duy được cho là chụp từ rất nhiều năm về trước đã được hé lộ.​

Sau khi sinh con, cô trở lại Hong Kong để tiếp tục sự nghiệp. Từ đó, cuộc sống vợ chồng phát sinh mâu thuẫn. Theo báo chí, có lần Vương Phi trở về Bắc Kinh thăm chồng, cô phát hiện Đậu Duy đang thân mật với nữ nhiếp ảnh gia Cao Nguyên trong chính ngôi nhà của hai vợ chồng. Năm 1999, Vương Phi chính thức ly hôn với Đậu Duy và nuôi con gái.

Sau cuộc hôn nhân với Đậu Duy, cô kết hôn với Lý Á Bằng và sinh thêm con gái Lý Yên. Khi chia tay Lý Á Bằng, cô quay lại với tình cũ Tạ Đình Phong. Hiện cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau.

Mimi (Theo nld.com.vn)