SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ hình ảnh Park Min Young khoác váy cô dâu nhưng chú rể không phải là Park Seo Joon

Thứ hai, 06/06/2022 20:09

Nữ diễn viên Park Min Young được cho là đã tổ chức đám cưới bí mật, "nửa kia" của cô là một anh chàng điển trai ngời ngời.

Hôm nay (6/6), trên mạng xuất hiện tấm hình Park Min Young diện váy cưới trắng muốt, khoác tay chú rể bước vào lễ đường. Cô nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh "nửa kia" vô cùng điển trai. Rất tiếc chú rể không phải là Park Seo Joon.

Park Min Young bị nghi ngờ bí mật kết hôn khi lộ ảnh khoác váy cưới bên anh chàng điển trai ngời ngời.

Nhiều người cho rằng Park Min Young tổ chức hôn lễ bí mật. Bức ảnh trên được chụp tại sự kiện riêng tư của cô và người trong mộng.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì đây chỉ là một phân cảnh trong bộ phim "MonWedFriTuesThursSat". Người đàn ông sánh đôi với cô là bạn diễn.

Thế nhưng bức ảnh trên chỉ là một phân cảnh trong bộ phim mới của Min Young.

Được biết ở tác phẩm trên, Park Min Young vào vai Choi Sang Eun. Công việc của cô có phần đặc biệt bởi cô sẽ đóng vai làm bạn gái và vợ của những người độc thân ở các dịp tụ tập, tiệc tùng. Choi Sang Eun rất chăm chỉ và nhiệt tình với công việc. Cô làm từ thứ Hai đến thứ Bảy và chỉ dành thời gian cho bản thân vào Chủ nhật.

Mọi chuyện bất ngờ thay đổi khi Choi Sang Eun rơi vào chuyện tình tay 3 với Jung Ji Ho và Kang Hae Jin. Hai người này đều là khách hàng ký hợp đồng với cô. Ji Ho là nhân vật khá bí ẩn còn Hae Jin lại xuất thân là con nhà tài phiệt.

Min Young tập trung cho việc ghi hình cho tác phẩm "MonWedFriTuesThursSat".

Đây là bộ phim tiếp theo của Park Min Young sau "Dự báo tình yêu và thời tiết". Người hâm mộ hy vọng diễn xuất của Min Young sẽ có dự đột phá ở tác phẩm này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)