SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ hình ảnh Selena Gomez xuất hiện lần đầu trong khi đang dưỡng bệnh

Thứ sáu, 14/10/2016 11:26

Selena Gomez đang ở một trung tâm điều trị để chăm sóc sức khỏe tinh thần sau thời gian bị trầm cảm.

Cuối tháng 8 vừa qua, Selena Gomez bất ngờ thông báo hủy tour diễn Revival và cho biết cô cần có thời gian chăm sóc sức khỏe. Được biết, cô đã trải qua cảm giác trầm cảm và hoảng loạn vì những ảnh hưởng của căn bệnh lupus. Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông, Selena có bí mật vào một trung tâm cai nghiện vào đầu tháng 9 và tiến hành trị liệu tâm lý.

Mới đây, Selena Gomez cũng được trông thấy lang thang tại một khu vui chơi ở Nashville, Tennessee. Theo một nguồn tin, khu này gần với trung tâm điều trị và cai nghiện mà Selena đang ở. Nữ ca sĩ ra ngoài đi chơi cùng một nhóm các bệnh nhân nữ. Tuy nhiên trong khi mọi người chơi trò mini-golf, Selena lại lặng lẽ đi dạo một mình.

Selena Gomez xuất hiện ở khu vui chơi gần trung tâm cai nghiện

Điều này là bằng chứng cho thấy cô đã vào trung tâm để tiến hành quá trình trị liệu tâm lý

Cô khoác áo choàng lông, gương mặt có hơi chút phờ phạc vì không trang điểm. Các nhân viên trong khu vui chơi không hề nhận ra Selena. Nguồn tin này cho hay: "Dường như Selena Gomez đã hy vọng có người nhận ra mình ở khu vui chơi nhưng thậm chí ngay cả nhân viên bán kem cho cô cũng không biết cô là ai".

Ngoài ra, vào dịp cuối tuần vừa qua, Selena Gomez còn vui vẻ đi dùng bữa với mẹ và bố dượng của mình tại nhà hàng Texas Roadhouse ở Alcoa, Tennessee. Trông cô khỏe mạnh, hạnh phúc và còn thoải mái chụp ảnh với người hâm mộ.

Hình ảnh Selena vui vẻ chụp hình với người hâm mộ khi đi ăn tại nhà hàng ở Tennessee vào dịp cuối tuần vừa qua

>> Selena Gomez vào trung tâm cai nghiện để điều trị trầm cảm

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)