SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ hình ảnh Thanh Duy tập hóa thân nhân vật tại nhà

Thứ hai, 29/06/2015 10:56

Kết thúc tuần thi thứ 10, Thanh Duy với số điểm 300 tròn trĩnh đã cùng Nhật Thủy tạm đứng trên đỉnh bảng xếp hạng Gương Mặt Thân Quen mùa thứ ba.

Ngay từ buổi trình diễn đầu tiên, Thanh Duy đã nổi lên như một gương mặt đầy tiềm năng của chương trình. Với biệt tài giả giọng, bắt chước ngôn ngữ hình thể và khả năng thích ứng tuyệt vời, Thanh Duy dẫn dắt người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Nhiều khán giả lên Fan Page của Gương Mặt Thân Quen gọi Thanh Duy là “siêu nhân” và cho rằng không gì có thể làm khó được anh chàng này.

Để có được những màn trình diễn xuất sắc trên sóng truyền hình vào mỗi tối thứ Bảy, ít ai biết được đằng sau vẻ lộng lẫy của các nhân vật mà Thanh Duy hóa thân là sự tập luyện và lao động nghệ thuật miệt mài.

Thanh Duy tập hóa thân nhân vật ngay tại nhà

Mỗi thí sinh Gương Mặt Thân Quen trước khi lên sóng mỗi tuần thường phải “cày nát” nhân vật mình hóa thân liên tục trong 4, 5 ngày cùng nhạc sĩ Minh Khang và biên đạo múa Hữu Trị. Tưởng chừng nhiêu đó là nhiều, nhưng với Thanh Duy cứ khi có thời gian rảnh, anh đều có thói quen tự luyện tập thêm tại nhà.

Thanh Duy hay chọn những nhân vật mình từng hóa thân thành công để rèn luyện thêm sự biểu cảm, phong cách trình diễn sao cho ngày càng hoàn thiện. Anh tiết lộ những tiết mục “giả gái” của mình thường xuyên được khán giả yêu cầu thể hiện lại trong các sự kiện.

Để tăng tính hiệu quả cho việc tập luyện, Thanh Duy đã “chịu chơi” trích từ tiền thưởng nhất tuần tậu chiếc TV màn hình cong TCL CURVED 4K UHD H8800. Đây được xem là một tác phẩm nghệ thuật từ tập đoàn TCL trong năm 2015 với thiết kế hài hòa, uốn lượn đầy cảm hứng. Màn hình thể hiện sử dụng công nghệ Dải Màu Rộng cho màu sắc sống động với chất lượng hình ảnh chân thật, Thanh Duy như được chạm vào từng cảm xúc của nhân vật.

Độ cong màn hình với tỉ lệ cong hoàn hảo giúp Thanh Duy có thể xem TV ở mọi góc mà không xảy ra bất cứ khuyết điểm nào về điểm ảnh.

Không chỉ nổi bật về hình ảnh và màu sắc, TV màn hình cong TCL CURVED 4K UHD H8800 còn gây ấn tượng trong việc mang lại các trải nghiệm giải trí mạnh mẽ. HIện tại Thanh Duy chia sẻ đang bị thu hút bởi kho trò chơi của TCL, và việc chơi game còn đã hơn khi có thể sử dụng ngay chiếc điện thoại của mình để điều khiển.

Thanh Duy đang “phù thủy” chiếc điện thoại thông minh của mình thành tay cầm và thỏa sức “múa may” cho những pha đảo bóng qua người đầy mê hoặc.

Ảnh: Nguyễn Trương

Có thể nói vượt qua những chức năng thông thường, các sản phẩm TV TCL đã và đang dần trở thành trung tâm giải trí cho cả gia đình. Với việc mạnh dạn tích hợp hệ điều hành Android đa dạng về ứng dụng và phần mềm, TV TCL cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm không gian công nghệ đỉnh cao ngay tại nhà.

Đan Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)