SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ thiệp cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kém 8 tuổi

Thứ năm, 30/11/2017 15:15

Thiệp cưới của Lâm Khánh Chi và chồng Trần Phi Hùng được thiết kế theo kiểu truyền thống, tông trắng vàng là chủ đạo.

Lâm Chi Khanh đã bỏ ra không ít thời gian, công sức, tiền bạc để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới ở nhiều địa điểm đẹp và hai bên gia đình đã dạm ngõ. Mới đây, thiệp cưới của Lâm Khánh Chi cũng được hé lộ. Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế đơn giản, với tông trắng vàng là chủ đạo.

Rò rỉ thiệp cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kém 8 tuổi

Được biết, Lâm Khánh Chi sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 28/12 sắp tới. Đến ngày 10/1/2018 nhà gái sẽ tổ chức tiệc cưới tại Sài Gòn.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Đám cưới này, tôi làm bằng cả tấm lòng. Hôn nhân của người con gái bình thường rất đơn giản, nhưng với tôi tìm người bạn đời để có cha mẹ đi cưới hỏi đàng hoàng là chuyện rất khó, không phải ai cũng có thể làm được.

Tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc khi được ba mẹ chồng yêu thương và chấp nhận đi cưới hỏi như bao người phụ nữ khác. Đây là điều tôi rất biết ơn ba mẹ chồng và ba mẹ ruột. Bởi vậy, tôi muốn chuẩn bị chu đáo kỹ càng buổi hôn lễ của mình.

Có bao nhiêu thì mình làm bấy nhiêu, đám cưới tôi không quan trọng hoành tráng hay như thế nào. Tôi chỉ thích những gì làm được trong sức của mình. Dù có làm tiệc nhỏ mà cảm thấy hạnh phúc thì tôi vẫn rất trân trọng điều đó. Tôi chỉ mời 500 khách, đằng nhà trai cũng 500 khách".

Ca sĩ chuyển giới bật khóc khi được ông xã quỳ gối trao nhẫn cầu hôn.

Lâm Khánh Chi và bạn trai trong ngày dạm ngõ.

Video 'Nữ hoàng chuyển giới' Lâm Khánh Chi bật khóc khi được bạn trai cầu hôn

>> Sau khi dạm ngõ, Lâm Khánh Chi chia sẻ dự định sẽ sinh hai con

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới