SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ thiệp cưới của Thủy Tiên - Công Vinh

Thứ năm, 18/12/2014 15:11

Hôm nay (18/12), hình ảnh bức thiệp cưới của Thủy Tiên - Công Vinh bất ngờ được lộ ra ngoài.

Thông tin Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tổ chức hôn lễ tại Rạch Giá, Kiên Giang vào ngày 27/12 đã khiến các fan hâm mộ vô cùng háo hức. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, những thông tin bên lề hôn lễ, Thủy Tiên đều hạn chế chia sẻ trên các phương tiện truyền thông.

Mới đây, hình ảnh bức thiệp cưới của cặp đôi bất ngờ rò rỉ trên mạng. Có thể thấy, thiệp cưới của Thủy Tiên - Công Vinh được thiết kế khá giản dị, mang màu sắc trắng - hồng chủ đạo. Bên trong thiệp cưới còn in bức hình hai người tình tứ bên nhau được chụp cách đây khá lâu.

Thiệp cưới của Thủy Tiên - Công Vinh. (Ảnh: Thebox.vn)

Được biết, đúng sáng ngày 27/12, Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu tại nhà của Thủy Tiên ở Kiên Giang. Sau đó, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận. Buổi tối cùng ngày, đôi vợ chồng trẻ sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình và bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới hoành tráng cũng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Có thể nói, đây là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt.

Trước đó, một loạt hình ảnh ngọt ngào của Thủy Tiên - Công Vinh và trailer MV Happy Ending đã được hé lộ với khán giả. Trong đó có cảnh cô dâu Thủy Tiên xuất hiện trong chiếc váy trắng lộng lẫy đang tiến bước về phía chú rể Công Vinh.

Hình ảnh được trích từ trailer MV mới của Thủy Tiên.

Thủy Tiên chọn hai chiếc váy cưới lộng lẫy để thực hiện cho MV "Happy Ending".

Theo Baodatviet.vn