SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ thông tin bạn gái cũ lén chat 'nhạy cảm' với diễn viên H.N qua một sơ hở nhỏ, lộ động thái lạ giữa ồn ào?

Thứ ba, 28/12/2021 19:31

Cư dân mạng ngay lập tức tìm ra thông tin của người yêu cũ nhắn tin "mây mưa" cùng diễn viên H.N qua một chi tiết sơ hở.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một tin chấn động về việc nam diễn viên H.N có hành vi bạo lực với bạn gái. Cụ thể, một người có tên T.C tự nhận mình là người yêu của nam diễn viên H.N cho hay: "Trong giai đoạn quen nhau, anh Hiếu có xu hướng bạo lực, vì anh rất dễ nóng tính, hay phát ngôn thô lỗ, dễ cáu gắt dù có những chuyện không liên quan gì tới mình. Mình thường xuyên chịu đựng cơn nóng giận của anh ấy, vì những chuyện bên ngoài vô cớ… Đỉnh điểm là anh có nhiều lần bạo lực sử dụng tay chân với mình".

Bạn gái nam diễn viên H.N tung bằng chứng tố bị người này bạo hành

Ngay khi chia sẻ về vụ việc bị bạo hành do chính người yêu của mình gây ra, cô gái T.C đã nhận được sự quan tâm của cõi mạng. Quá đáng hơn, trong thời gian quen nhau, H.N còn liên lạc và chat ''nhạy cảm'' với người yêu cũ. Điều này làm nhiều người vô cùng phẫn nộ và bức xúc thay cho cô gái T.C. "Sau nhiều lần nổi nóng và chối bay với mình, thì sau khi mình show tin nhắn đó, anh đã phải thừa nhận là có ngủ với người yêu cũ trong khi đang quen mình", cô gái chia sẻ. Cũng từ đây, qua sơ hở của đoạn clip quay đoạn tin nhắn được T.C đăng tải, nhiều thám tử mạng nhanh chóng "soi" ra profile người yêu cũ của H.N.

Những tin nhắn "mây mưa" được cho là của diễn viên H.N với người yêu cũ được T.C tung lên mạng mới đây

Ngoài ra, cô gái còn cho đăng tải những hình ảnh thương tích của việc cơ thể bị bạo lực. Hiện tại, sự việc chỉ mang tính chất 1 chiều, số đông cư dân mạng vô cùng xôn xao trước tin đồn này và vẫn đang chờ hồi đáp từ phía chính chủ H.N để làm rõ sự việc.

Người được cho là bạn gái cũ của diễn viên H.N hiện tại đã khóa trang cá nhân

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới