SAO » Chuyện làng sao

Rộ thông tin Chi Pu sang Mỹ hợp tác cùng Kanye West và Drake, thực hư ra sao?

Thứ năm, 16/12/2021 08:16

Trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin Chi Pu sẽ có màn hợp tác cùng Kanye West và Drake.

Từ khi sang Mỹ đi du học kết hợp công tác, cuộc sống của Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ được biểu diễn trên đất Mỹ mà cô còn có cơ hội chụp ảnh với những người giàu có.

Mới đây, cõi mạng rần rần trước thông tin Chi Pu sắp có màn kết hợp với 2 siêu sao làng nhạc thế giới là Kanye West và Drake. Cụ thể, trên story cá nhân, Bảo Nguyễn - một đạo diễn người Mỹ gốc Việt đình đám, cũng là tình cũ của rappet Suboi đã đăng tải hình ảnh selfie cùng Chi Pu. Khung cảnh bức ảnh cho thấy cả hai gặp gỡ nhau trong một sự kiện ngoài trời. Đáng chú ý là dòng chú thích được đạo diễn Bảo Nguyễn chia sẻ: "Chờ đợi màn kết hợp giữa Chi Pu, Kanye West và Drake".

Đạo diễn Bảo Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ: "Chờ đợi màn kết hợp giữa Chi Pu, Kanye West và Drake".

Thông tin Chi Pu kết hợp với Kanye West và Drake khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Bởi lẽ Kanye West và Drake là 2 siêu sao toàn cầu, với số lượng bản hit và những giải thưởng âm nhạc thuộc hàng top, luôn là cái tên được các ngôi sao khao khát hợp tác cùng. Sự kết hợp giữa Chi Pu và 2 rapper đình đám này nếu là sự thật sẽ là một sự kiện chấn động làng nhạc Việt, nâng tầm ảnh hưởng của Chi Pu đến quốc tế.

Kanye West là rapper, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ.

Drake là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất và diễn viên người Canada.

Tuy nhiên, sau đó, Bảo Nguyễn đã xóa đoạn story này. Động thái này khiến cư dân mạng bàn tán nhiều hơn. Một số ý kiến cho rằng đây là hy vọng của Bảo Nguyễn còn việc Chi Pu kết hợp cùng 2 ngôi sao này là điều "không tưởng".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới