SAO » Chuyện làng sao

Rộ thông tin Chi Pu tức giận 'unfriend' Gil Lê và Hoàng Thùy Linh sau khi thấy hình ảnh ôm ấp thân thiết của cả hai

Thứ ba, 12/11/2019 20:56

Bài đăng trên một group kín showbiz đã khiến không ít cư dân mạng xôn xao vì câu chuyện ba người đang ồn ào này.

Trên một group kín chuyên soi chuyện của sao đã đăng tải dòng trạng thái liên quan tới tin đồn xoay quanh tình cảm của bộ ba Chi Pu - Gil Lê - Hoàng Thùy Linh.

Một thành viên trong group này chia sẻ: "Sau khi những hình ảnh của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ở đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được chia sẻ, đặc biệt là đoạn live lúc bên cạnh hồ bơi. Dù rất khó xem nhưng vẫn nhìn ra cặp đôi luôn bám dính lấy nhau và vô cùng thân mật, lúc Thùy Linh bị xô xuống hồ Gil Lê ngay lập tức tìm khăn quấn nàng vào và bị đẩy xuống luôn.

Ngay tối đó Chi Pu lập tức unfriend Gil Lê - người từng thương 5 năm và Hoàng Thùy Linh- người chị chơi khá thân thiết".

Một thành viên group kín "bóc" chuyện Chi Pu tức giận unfriend Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh vì thể hiện tình cảm thân mật trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chi Pu đã không còn theo dõi Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh nhưng Gil Lê vẫn theo dõi người cũ

Bên cạnh chia sẻ, "chủ thớt" còn đăng hình ảnh đoạn story khá bực bội của Chi Pu và cho rằng đối tượng nhắm tới chính là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Hiện tại, trên Instagram 3,5 triệu người theo dõi của Chi Pu cũng không hề theo dõi Hoàng Thùy Linh lẫn Gil Lê. Còn về phía mình Gil Lê vẫn đang theo dõi Chi Pu.

Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng cho rằng bài đăng này có phần hơi phiến diện bởi việc Chi Pu có bỏ theo dõi Gil Lê vào đúng ngày đám cưới của Đông Nhi hay Ông Cao Thắng hay không thì chưa ai có thể xác minh được và dòng trạng thái của cô nàng cũng không chỉ đích danh ai.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới