SAO » Chuyện làng sao

Rộ thông tin Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức đám cưới thứ 3 ở Phú Quốc?

Thứ năm, 30/11/2023 08:29

Nhiều nguồn tin bên lề cho biết Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức hôn lễ ở Phú Quốc dành cho hội bạn thân.

Vài ngày qua, đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trở thành tâm điểm của báo chí truyền thông. Cả hai tổ chức ở hai địa điểm là Thái Bình (11/11) và Hà Nội (26/11). Hôn lễ của cặp đôi khiến ai nấy phải xuýt xoa với độ hoành tráng, lung linh.

Sau 2 đám cưới ở Hà Nội và Thái Bình, nhiều nguồn tin thân cận cho biết, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ lần thứ 3 tại Phú Quốc. Tại tiệc cưới này cả hai dành cho hội bạn thân thiết của cô dâu và chú rể để thỏa sức "quẩy" mà không có sự gò bó của phụ huynh và họ hàng hai bên.

Cặp đôi đang rất hạnh phúc với hai hôn lễ nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Một người bạn thân của Đoàn Văn Hậu cho biết bản thân vẫn chưa nhận được thiệp mời. Có lẽ nam cầu thủ sẽ không tổ chức tiệc cưới thứ 3 bởi anh cần thời gian để hồi phục chấn thương nếu muốn sớm trở lại sân cỏ. Đoàn Văn Hậu đã đăng bài cảm ơn đến tất cả mọi người đến chúc phúc sau 2 hôn lễ rình rang: "Vợ chồng chúng con/em xin cảm ơn các ông, các bà, các cô, các chú, các anh, các chị và bạn bè gần xa đã dành thời gian tới dự lễ thành hôn của chúng con/em. Sự có mặt và sự chúc phúc từ xa của mọi người là điều mà vợ chồng chúng con/em vô cùng trân quý. Cảm ơn mọi người rất nhiều!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới