SAO » Chuyện làng sao

Rộ thông tin Katie Holmes chia tay người tình da màu sau nhiều năm yêu đương bí mật để kiếm tiền từ Tom Cruise

Thứ ba, 20/08/2019 08:08

Nữ diễn viên Katie Holmes được cho là đã “đường ai nấy đi” với bạn trai Jamie Foxx dù đã gắn bó với nhau 6 năm trời.

Mới đây, có nguồn tin cho biết Katie Holmes và Jamie Foxx đã không còn bên nhau vài tháng nay. Lần cuối cùng mà cặp đôi này công khai xuất hiện trước báo giới và công chúng là vào Met Gala được tổ chức tại New York hồi tháng 5 vừa qua. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà 2 người sánh đôi bên nhau kể từ khi hẹn hò.

Katie Holmes được cho là đã “đường ai nấy đi” với bạn trai Jamie Foxx dù đã gắn bó với nhau 6 năm trời.

Nữ diễn viên “Batman Begins” được cho là người chủ động chia tay. Cô nói với 1 người bạn rằng: “Jamie làm gì là việc của anh ấy. Hai người chúng tôi không còn bên nhau nhiều tháng nay”. Thông tin Katie và Jamie chia tay đặc biệt rộ lên sau khi Jamie Foxx bị bắt gặp rời 1 câu lạc bộ đêm ở Los Angeles với nữ ca sĩ 21 tuổi Sela Vave.

Jamie Foxx bị bắt gặp rời câu lạc bộ đêm với nữ ca sĩ 21 tuổi.

Không ít người cho rằng Jamie bỏ Katie và cặp kè với người mới. Tuy nhiên 1 số nguồn tin cho biết Jamie Foxx chỉ hướng dẫn cho nữ ca sĩ trẻ Sela Vave phát triển sự nghiệp chứ không hề có mối quan hệ yêu đương.

Katie Holmes và Tom Cruise ly dị nhau vào năm 2012. 1 năm sau đó, Katie và Jamie bắt đầu chuyện yêu đương. Thế nhưng trong suốt 6 năm qua cặp đôi này chưa bao giờ thừa nhận hẹn hò.

Được biết, Katie đã lý thỏa thuận với Tom Cruise để giải quyết nhanh chuyện ly hôn, giành toàn quyền nuôi con và nhận số tiền trợ cấp lớn. Trong thỏa thuận có điều khoản quy định cô không được công khai yêu người khác trong vòng 5 năm.

Chính vì lý do trên mà sau khi hết lệnh "cấm yêu", cô và bạn trai da màu mới cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Hiện tại cả Katie và Jamie vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn chia tay.

Katie Holmes giữ tâm trạng vui vẻ khi xuống phố vào dịp cuối tuần vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới