SAO » Chuyện làng sao

Rộ thông tin Kim Woo Bin sẽ kết hôn với Shin Min Ah vào năm sau

Thứ ba, 03/09/2019 13:53

Nam diễn viên Kim Woo Bin được dự đoán lên xe hoa cùng bạn gái lâu năm Shin Min Ah khi sức khỏe phục hồi sau quá trình điều trị ung thư.

Mới đây, show “Rumor Has It” có đưa tin về chuyện tình cảm giữa Kim Woo BinShin Min Ah. Một phóng viên tiết lộ hai người không thể kết hôn trong năm nay vì trở ngại là vấn đề sức khỏe của Woo Bin. Tuy nhiên năm tới hoặc năm sau, cặp đôi này sẽ về chung một nhà.

Nam diễn viên Kim Woo Bin được dự đoán lên xe hoa cùng bạn gái lâu năm Shin Min Ah khi sức khỏe phục hồi sau quá trình điều trị ung thư.

Kim Woo Bin công khai hẹn hò với Shin Min Ah vào giữa năm 2015. Điều này đồng nghĩa hai ngôi sao đã có mối quan hệ tình cảm kéo dài hơn 4 năm. Kể từ khi Woo Bin được chuẩn đoán bị ung thư vòm họng hồi tháng 5/2017 cho đến nay sức khỏe đã tiến triển tốt, Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc và động viên anh.

Đáp lại sự chân thành của Shin Min Ah, Kim Woo Bin cũng cố gắng phục hồi sức khỏe. Lúc bạn gái bận rộn quay phim mới, anh đã gửi xe cà phê tới phim trường để ủng hộ tinh thần cho cô. Phải nói rằng tình cảm giữa Kim Woo Bin và Shin Min Ah khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Các fan hy vọng nam diễn viên “Yêu không kiểm soát” sẽ nhanh chóng hồi phục hoàn toàn và thực hiện được kế hoạch rước Shin Min Ah về dinh.

Kim Woo Bin gửi xe cà phê động viên tinh thần cho Shin Min Ah và đoàn làm phim.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới