SAO » Chuyện làng sao

Rộ thông tin Lee Min Ho và Suzy hẹn hò trở lại sau gần 3 tháng chia tay

Thứ sáu, 09/02/2018 08:43

Nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng khi nghe được thông tin Lee Min và Suzy 'nối lại tình xưa' với nhau.

Hôm nay (9/2), một nguồn tin tiết lộ Lee Min Ho và Suzy đã hàn gắn mối quan hệ tình cảm để quay trở về bên nhau. Nguồn tin này cho biết: "Gần đây Lee Min Ho và Suzy bắt đầu hẹn hò trở lại. Họ đã bí mật gặp gỡ".

Rộ thông tin Lee Min Ho và Suzy hẹn hò trở lại sau gần 3 tháng chia tay.

Phản ứng lại thông tin này, công ty quản lý MYM Entertainment của Lee Min Ho đã lên tiếng phủ nhận: "Sau khi kiểm tra thông tin với Lee Min Ho thì sự thật là anh ấy không quay trở lại với Suzy. Hoàn toàn không có chuyện 2 người họ đi hẹn hò cùng nhau". Phía Suzy cũng phủ nhận chuyện cô và Lee Min Ho hàn gắn tình cảm.

Lee Min Ho và Suzy công khai hẹn hò vào tháng 3/2015. Trải qua hơn 2 năm gắn bó mặn nồng, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" hồi tháng 11 năm ngoái khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Cặp đôi này tuyên bố "đường ai nấy đi" vào tháng 11 năm ngoái.

Có khá nhiều nguyên nhân được đưa ra khi Lee Min Ho và Suzy quyết định chia tay nhau. Không ít nguồn tin cho rằng vì Suzy lịch trình bận rộn còn Lee Min Ho đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nên 2 người ít có thời gian gặp gỡ dẫn đến sự rạn nứt về tình cảm. Có nguồn tin lại nghi ngờ Suzy đã nảy sinh tình cảm với bạn diễn Lee Jong Suk trong quá trình quay phim "While You Were Sleeping" dẫn đến việc Suzy và Lee Min Ho chấm dứt quan hệ yêu đương.

Bạn diễn Lee Jong Suk trong "While You Were Sleeping" được cho là nguyên nhân khiến Suzy và Lee Min Ho chia tay.

>> Suzy khoe chân dài miên man, ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Lee Min Ho

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)